Sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại và chất lượng vượt trội. Các mẫu sofa cao cấp luôn đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của các gia đình Việt. Trở thành sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình cho căn phòng khách. Và không  quá khó để bạn tìm cho mình một bộ sofa phù hợp cho căn nhà của mình. Tuy nhiên, để biết sofa cao cấp gồm những mẫu ghế nào, kiểu dáng ra làm sao. Là điều cần thiết để bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Hôm nay, Phú Cường sẽ giúp bạn điểm qua một số mẫu ghế sofa được ưa chuộng nhất 2018. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn mua ghế sofa Bình Thạnh hợp phong thủy tại xưởng

mẫu sofa cao cấp được ưa chuộng nhất 2018

1. Sofa da cao cấp góc chữ L

Nhắc đến mẫu sofa cao cấp, không thể thiếu đi sản phẩm sofa da sang trọng. Sofa da góc chữ L là thiết kế có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Từ rộng lớn cho đến không gian nhỏ. Thiết kế vuông vức mang phong cách hiện đại và góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó chất liệu da mềm mại, có độ bền cao và giữ vững phong độ trong thời gian dài. Cam kết sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Sofa da cao cấp góp chữ L còn được thiết kế với mặt da mềm và mịn. Đường may cẩn thận, chắc chắn và rất tỉ mỹ. Phần đệm còn được làm bằng các chất liệu tốt nhất. Tất cả kết hợp tạo nên sản phẩm chất lượng. Có độ bền đẹp kéo dài trong thời gian dài. Hơn hẳn những loại ghế thông thường khác, thường sẽ sẽ bị biến dạng sau thời gian ngắn. Do phần đệm mút ngồi hư hỏng, ọp ẹp hoặc các chi tiết bị hư hỏng do chất lượng kém.

2. Mẫu sofa băng cao cấp

Khác với sofa góc chữ L, sofa băng phù hợp với những không gian nhỏ xinh, hiện đại. Được thiết kế với mẫu mã hiện đại, đa dạng về chất liệu và màu sắc. Mẫu sofa cao cấp băng dài có độ bền cao và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thu hút ánh nhìn của nhiều người dù chúng được đặt ở bất kỳ không gian nào.  Được thiết kế không quá cầu kỳ, kiểu dáng đơn giản, tuy nhiên chất lượng thì khó có sản phẩm nào sánh bằng. Sofa băng cao cấp trở thành sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình.

Trong trường hợp muốn tăng thêm không gian để tiếp khách bạn có thể sử dụng thêm các ghế sofa đơn. Với thiết kế dạng băng dài kết hợp với sofa đơn rời. Sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sắp xếp phòng khách của mình.

Chọn mua sofa cao cấp tại Phú Cường

3. Sofa giường cao cấp đa năng

Nhắc đến sản phẩm nội thất đa năng. Không thể bỏ qua thiết kế sofa giường. Sản phẩm tiêu biểu cho cuộc sống hiện đại, tiện ích của mỗi người trong cuộc sống hiện nay. Với mẫu sofa cao cấp giường đa năng, bạn có thể tiết kiệm không gian nhà ở một cách tối ưu. Và đồng thời khai thác tính năng của sofa một cách triệt để. Song bên cạnh đó chúng còn được đảm bảo độ bền bởi được làm từ những chất liệu tốt nhất. Mang đến những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho gia đình bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

4. Mẫu sofa cao cấp chữ U cho phòng khách lớn

Nếu phòng khách của bạn có diện tích lớn. Sofa chữ U là thiết kế mà bạn không thể bỏ qua để có phòng khách hoàn hảo. Sở hữu màu sáng sang trọng, cùng thiết kế hiện đại tinh tế, độ bền cao. Đây cũng là một mẫu ghế sofa cao cấp mà bạn cần lưu tâm lựa chọn cho phòng khách của mình.

Để lựa chọn bộ sofa thích hợp cho phòng khách. Không những cần chọn lựa kích thước phù hợp. Mà còn cần phải xem xét đến các yếu tố gồm màu sắc, kiểu dáng, độ bền và giá thành. Và để có thể chọn được mẫu sofa cao cấp đạt được tất cả các yếu tố trên. Hãy đến với Nội Thất Phú Cường, với số lượng sản phẩm đa dạng, chất lượng. Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Chắc chắn sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.