Xu hướng chọn mua sofa phòng khách đẹp hiện đại cho mùa thu đông 2021 là gì? Bạn đã cập nhật những mẫu sofa mới phù hợp với gia đình mình chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn mua được bộ sofa ưng ý nhất.

Ấn tượng với những kiểu ghế sofa phòng khách dưới 10 triệu

Xu hướng chọn sofa phòng khách đẹp hiện đại cho mùa thu – đông 2021

Hiện nay, rất nhiều khách hàng chọn mua sofa phòng khách đẹp hiện đại theo xu hướng. Trong dịp thu đông sắp tới bạn sẽ chọn cho gia đình mình sản phẩm sofa như thế nào?

Đầu tiên phải kể đến chất liệu nên chọn là những bộ sofa vải nhung. Những bộ sofa vải nhung hoàn toàn có thể mang tới cho không gian phòng khách gia đình bạn thêm phần thẩm mỹ cao. Chất liệu nhung vô cùng mịn màng, thoải mái và hấp dẫn, giúp gia chủ có thể có được những khoảnh khắc thư giãn với cuộc sống hơn. Nhắc tới sofa vải nhung người ta nghĩ ngay tới một sản phẩm có phần sang trọng và quý phái, không gian sống thêm phần dễ chịu. Chắc chắn bất cứ gia chủ nào cũng muốn phòng khách lộng lẫy và hoàn hảo hơn. Ghế sofa vải nhung là điểm nhấn xuất sắc cho phòng khách.

Xu hướng chọn sofa phòng khách đẹp hiện đại cho mùa thu - đông 2021 1

Thứ hai, yếu tố màu sắc sofa cũng vô cùng quan trọng. Màu sắc của sofa phải là những gam màu tươi sáng như màu vàng, màu xanh, màu hồng… để tăng sự ấm áp cho không gian. Đặc biệt gam màu vàng chanh đã và đang được rất nhiều khách hàng ưng ý chọn mua hơn so với những gam màu khác.

Nên mua sofa nhiều họa tiết không? Bạn có thể chọn sofa phòng khách đẹp hiện đại với các họa tiết khác nhau. Hoặc bạn cũng có thể chọn những chiếc gối sofa chất lượng cao, họa tiết bắt mắt. Hoa văn trên gối sofa làm nổi bật lên tông màu hoàn hảo cho ghế sofa nói riêng và không gian phòng khách nói chung.

Xu hướng chọn sofa phòng khách đẹp hiện đại cho mùa thu - đông 2021 2

Xu hướng chọn mua những bộ sofa dài với kích thước lớn đang ngày càng gia tăng hơn. Những bộ sofa này rất phù hợp với không gian sống, thích hợp với từng góc cạnh của phòng khách. Đồng thời khách hàng có thể chọn lựa cho mình những màu sắc, kích thước sản phẩm phù hợp hơn với không gian sống đó.

Địa chỉ kinh doanh sofa phòng khách đẹp hiện đại tại TP Hồ Chí Minh

Nội thất Phú Cường là một trong những địa chỉ bạn có thể chọn mặt gửi vàng khi mua sofa hiện đại cho phòng khách gia đình hiện nay. Đây là đơn vị có số lượng sofa nhiều, chất lượng sofa phong phú và trên hết mẫu mã đa dạng, hợp với xu hướng sofa vào mùa thu đông hiện nay.

Nhắc tới Phú Cường người ta nghĩ ngay tới đơn vị có nét nổi bật phông chữ PHÚ CƯỜNG màu trắng trên nền màu xanh lá rất bắt mắt. Đội ngũ nhân viên tận tình, từ bác bảo vệ xe cho tới nhân viên bán hàng. Đội ngũ bán hàng giới thiệu và tư vấn cho khách hàng mua được những sản phẩm sofa hợp với xu hướng thời trang nội thất mà khách hàng đang hướng tới.

Xu hướng chọn sofa phòng khách đẹp hiện đại cho mùa thu - đông 2021 3

Phú Cường luôn cập nhật những mẫu sofa nhập khẩu nổi tiếng trên thế giới cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên cũng cần dựa vào khí hậu và điều kiện của Việt Nam để cung cấp cho khách hàng những bộ sofa hợp lý nhất. Giá thành sofa hợp lý, chế độ bảo hành lâu dài giúp khách hàng có được bộ sofa như mong đợi.

Còn chần chừ gì mà không tới với nội thất Phú Cường mua sắm ngay những bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại cho gia đình mình. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi theo hotline 0909356234 để được tư vấn chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.