Tài chính của gia đình ở mức hạn chế? Mức chi trả cho các món đồ nội thất sang trọng không lớn? 3 mẫu sofa giá rẻ 2 triệu thịnh hành nhất 2019 dưới với sự đa dạng về màu sắc và thiết kế kể dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những yêu cầu của bạn. Mức giá tốt, chất lượng cao, trọn bộ sofa nội thất hài hòa cho không gian phòng khách,… Cùng khám phá những mẫu sofa giá rẻ 2 triệu đang khuấy đảo thị trường nội thất hiện nay với Nội thất Phú Cường nhé!

Cửa hàng ghế sofa quận Tân Phú khuyến mãi 50% tặng bàn

Chỉ với 2 triệu đồng trong tày, gia đình bạn có thể sở hữu ngay mẫu thiết kế bàn ghế sofa phòng khách độc đáo, giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 dòng ghế dưới đây:


1. Mang thiên nhiên vào nhà cùng sofa màu xanh nõn chuối

 

 

Xanh nõn chuối là màu sắc của năm, thống trị hàng loạt mẫu sofa giá rẻ 2 triệu trong từ đầu năm đến nay. Xu hướng đặt ghế sofa da dạng góc kích cỡ nhỏ trong gam màu xanh chuối vừa mới lạ, vừa gần gũi thiên nhiên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, yêu thích.

Thiết kế từ phong cách hiện đại, màu sắc bắt mắt cùng mẫu mã kiểu dáng trẻ trung, kích thước đa dạng, dễ bài trí trong các kiểu nội thất khác nhau, dòng ghế màu xanh nón chuối thể hiện rất nhiều đặc điểm nổi bật, xứng đáng với vị trí hàng đầu trong những mẫu sofa giá rẻ 2 triệu đồng tại thị trường tiêu dùng Việt.

Không hổ danh là mẫu sofa giá rẻ 2 triệu, những mẫu sofa màu xanh trở thành một trong những mẫu sofa bán chạy nhất của Phú Cường – Thế giới nội thất của gia đình. Tưởng tượng bài trí một bộ sofa gam màu xanh mát lành giữa căn hộ hiện đại, trẻ trung chắc chắn tạo nên được một không gian thư giãn trong mơ dành riêng cho bạn và gia đình.

  1. Đẳng cấp, sang trọng với sofa màu kem phối

Bạn đang tìm kiếm những mẫu sofa giá rẻ 2 triệu nhưng quá phân vân về màu sắc thì đừng ngại ghé mắt ở những thiết kế màu kem nhẹ nhàng, thanh thoát nhé. Bất kì là dành cho căn phòng lớn hay nhỏ, chỉ 2m1*1m7, đều có thể phù hợp ngay với không gian nội thất tổng thể. Từ căn hộ chung cư kiểu mẫu cho đến nhà mặt đất có thiết kế truyền thống hay những căn hộ hiện đại, phong cách Á – Âu,… sofa giá rẻ 2 triệu màu kem đều dễ hài hòa và góp phần làm sang hơn căn phòng khách của gia đình bạn.

Những đường nét kết hợp lượn sóng nhẹ  hay kiểu vỏ bọc đơn giản với những sọc kẻ ngang… rất được ưa chuộng bởi thị hiểu của người tiêu dùng. Ngoài ra, các mẫu họa tiết hoa nhí, thổ cẩm trên nền sofa giá rẻ 2 triệu màu kem cũng đang ngày càng phổ biến hơn.

 

  1. Năng động trẻ trung cùng sofa màu da cam

Bạn là người ưa thích cái mới? Bạn muốn thay đổi phong thủy cho căn hộ của mình? Hay bạn muốn biến hóa căn phòng khách trở nên độc đáo, mang cá tính của riêng mình?… Chọn ngay mẫu sofa giá rẻ 2 triệu với gam màu gam sôi đống.

Sofa màu cam có thể đi cùng những chiếc gối sofa màu kem sữa sẽ rất nhẹ nhàng, hoặc màu đen tạo điểm chấm phá, đặc biệt cho không gian phòng khách của bạn. Hoặc nếu bạn chịu chơi hơn có thể chọn mẫu gối tựa có họa tiết sọc kẻ hoặc thêu thùa các họa tiết cổ điển, làm nổi bật hơn mẫu sofa giá rẻ 2 triệu.

Ngoài những mẫu sofa thịnh hành kể trên, thị trường nội thất ngày càng sôi động với những mẫu sofa giá rẻ 2 triệu vẫn đảm bảo thể hiện được đẳng cấp của căn hộ. Hy vọng với 3 mẫu sofa thịnh hành kể trên sẽ giúp bạn và gia đình sớm lựa chọn được mẫu sofa phù hợp với nhất với không gian sống của gia đình.