Bạn đang tìm kiếm mẫu ghế sofa phòng trà để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình? Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sofa với đủ kích thước, kiểu dáng, chất liệu khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, Nội thất Phú Cường sẽ tổng hợp những mẫu sofa phòng trà bán chạy nhất năm 2019, để các bạn tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

1. Tiêu chí lựa chọn ghế sofa phòng trà có thể bạn chưa biết

Để chọn được mẫu ghế sofa phòng trà chuẩn đẹp, hài hòa với không gian quán nhất; bạn cần dựa vào một số tiêu chí sau đây:

+ Sofa phải phù hợp với phong cách thiết kế của quán trà. Ví dụ như không gian theo phong cách cổ điển, sang trọng thì nên chọn sofa bằng chất liệu gỗ, gam màu trầm. Còn nếu không gian hiện đại, xì-teen thì các mẫu ghế màu sáng, chất liệu vải sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Tổng hợp các mẫu ghế sofa phòng trá bán chạy nhất trong năm 2019 1

+ Thiết kế ghế đơn giản mà đẹp, không cần quá cầu kỳ. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ vệ sinh và dễ di chuyển phục vụ khách.

+ Những gam màu tối như đen hoặc nâu cafe vừa sang trọng lại giúp che dấu đi những vết bẩn rất tốt, không cần lúc nào cũng phải vệ sinh và làm sạch. Gam màu sáng thì trẻ trung, năng động mà hiện đại

+ Về chất liệu vỏ bọc, nếu có điều kiện nên lựa chọn ghế sofa phòng trà chất liệu da. Vì chúng không thấm nước, không bám bụi, giúp ngăn không cho vết bẩn, đồ uống ngấm vào phần đệm gây hỏng bộ ghế từ bên trong và không gây ra mùi khó chịu trên bộ ghế.

+ Chọn ghế có đệm rời sẽ giúp quá trình vệ sinh và làm sạch nhanh hơn. Chỉ cần tháo ra và sử dụng máy hút bụi cũng như vải mềm ẩm có thể giải quyết vấn đề này.

Tổng hợp các mẫu ghế sofa phòng trá bán chạy nhất trong năm 2019 2

2. Các mẫu ghế sofa phòng trà bán chạy nhất năm 2019

Những mẫu sofa được liệt kê bên dưới được sử dụng phổ biến tại các phòng trà hiện nay. Chúng có đặc điểm chung là nhỏ gọn, tiện lợi, có tính thẩm mỹ cao.

Ghế sofa đơn: Mẫu ghế này được sử dụng nhiều trong các phòng trà bởi sự linh hoạt của nó, dễ dàng sắp xếp tùy vào số lượng khách hay nhóm khách. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại các phòng trà ghế dạng không có tay vịn, được bọc simili với 3 gam màu đỏ, trắng, và nâu cafe

Ghế sofa thúng: Cũng là một dạng ghế đơn nhưng ghế sofa thúng lại được ưa chuộng nhiều hơn cả, bởi vẻ đẹp và tính thẩm mĩ mà nó mang lại cho không gian. Mẫu ghế sofa phòng trà này có vẻ đẹp sang trọng, đặc tính mềm mại bởi lớp đệm êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi, cùng đường vòng móng ngựa tinh tế vừa có thể ngồi tựa lưng, vừa có tay vịn xuôi theo chiều cơ thể.

Tổng hợp các mẫu ghế sofa phòng trá bán chạy nhất trong năm 2019 3

Ghế sofa băng dài: Thích hợp với những phòng trà có lối sắp xếp nội thất theo đường thẳng, như vậy sofa băng dài mới phát huy được hết tác dụng tối ưu diện tích của mình. Thường thì ghế được bọc simili sạch đẹp, dễ lau chùi.

Nội thất Phú Cường là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối sofa tại TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ghế sofa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Với đội ngũ thợ giỏi, tay nghề cao, nắm bắt xu hướng thị trường, nguồn nguyên liệu chất lượng tốt. Chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp, độc đáo, cam kết chất lượng, giá thành rẻ, bảo hành dài lâu, giao hàng toàn quốc.

Liên hệ ngay tới Nội thất Phú Cường để được tư vấn và báo giá các mẫu ghế sofa phòng trà chi tiết. Phú Cường hân hạnh được phục vụ quý khách!