Xu hướng sofa thiết kế đơn giản ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Sở hữu vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp với không gian sống hiện đại. Các không gian sống nhỏ như căn hộ chung cư, căn hộ mini. Để giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Hôm nay hãy cùng Phú Cường điểm danh những thiết kế sofa đơn giản hot nhất hiện nay nhé!

Mua sofa quận 10 giá rẻ tại xưởng, chất lượng cao

Sofa thiết kế đơn giản siêu hot năm 2019

1. Sofa góc đơn giản cho phòng khách nhỏ hiện đại

Nhắc đến sofa thiết kế đơn giản hẳn các bạn không thể bỏ qua sản phẩm sofa góc. Một thiết kế được nhiều gia chủ lựa chọn và bố trí hợp lý trong không gian phòng khách của mình. Sofa góc cho phép bố trí hợp lý tại góc tường. Cho nên không gian sống được mở rộng tối đa, mang lại cảm giác thông thoáng hơn và rộng rãi hơn cho căn phòng khách nhỏ của bạn.

Sở hữu thiết kế đơn giản, điểm nhấn của sản phẩm này là phần chân với vân gỗ nổi bật và màu sắc của sofa là điểm nhấn quan trọng tạo nên một sản phẩm đẹp, một không gian đẹp. Cho nên sofa góc với chất liệu vải nỉ được nhiều khách hàng ưu thích lựa chọn nhất.

2. Thiết kế sofa văng đơn giản cho phòng khách của bạn

Sofa văng hay còn được gọi với cái tên khác là sofa băng dài. Đây là sản phẩm được thiết kế theo hình chữ I. Đối với sản phẩm này, tùy theo kích thước của không gian mà bạn có thể kết hợp với các sản phẩm sofa khác như sofa đơn hay sofa văng. Hoặc có thể bố trí một mình vẫn khiến không gian của bạn đẹp và sang trọng.

Tương tự như sofa góc, điểm nhất của sofa thiết kế đơn giản này là màu sắc, chất liệu tạo nên sản phẩm. Đối với những gia chủ có cá tính đặc biệt, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có họa tiết, hoa văn đặc sắc, phong phú hơn để tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian sống.

Một số thiết kế sofa văng nhỏ bạn còn có thể bố trí hợp lý trong các không gian khác ngoài phòng khách. Như không gian phòng đọc sách, phòng ngủ hoặc phòng sinh hoạt riêng. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của mọi thành viên trong gia đình.

Sofa thiết kế đơn giản siêu hot năm 2019

3. Sofa thiết kế đơn giản sofa đơn

Khi nhắc đến sofa thiết kế đơn giản hay sofa dành cho không gian nhỏ. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm sofa đơn nhỏ, đẹp, tinh tế. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ giúp gia chủ không chỉ bố trí hợp lý ở phòng khách. Mà có có thể bố trí ở nhiều không gian sống khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển sofa đơn từ vị trí này đến vị trí khác. Đảm bảo phục vụ mục đích sử dụng sofa khác nhau của mọi thành viên trong gia đình. Và còn giúp tiết kiệm chi phí khi không phải mua sắm quá nhiều sản phẩm nội thất khác trong gia đình.

4. Mua sofa thiết kế đơn giản tại địa điểm uy tín chất lượng

Để đảm bảo rằng sản phẩm sofa mà bạn quyết định lựa chọn là sản phẩm có chất lượng tốt và có giá thành phải chăng. Bạn cần lựa chọn địa điểm bán sofa uy tín, chất lượng. Nơi cung cấp sofa không qua trung gian. Và là nơi có dịch vụ chăm sóc, tư vấn chất lượng.

Vậy làm sao để tìm kiếm nơi bán sofa thiết kế đơn giản có đầy đủ những điều trên? Bạn phải tham khảo ý kiến của những người mua hàng đi trước qua người thân, bạn bè, qua các review trên internet và qua các cam kết, lợi ích mà bạn được hưởng từ đơn vị bán hàng.

Nội Thất Phú Cường chúc bạn sớm chọn được sản phẩm sofa như ý!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.