Không chỉ đơn giản là mua về đặt trong phòng để làm vị trí tiếp khách, sofa 1 băng còn có vai trò là vật trang trí cho căn phòng của bạn.  Hãy chọn những kiểu ghế sofa có mối tương đồng với căn phòng, chúng sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm ấn tượng.

Địa điểm mua ghế sofa quận 12 đẹp, nhiều người xem nhất!

5 mẫu ghế sofa 1 băng được ưa chuộng nhất

Tổng hợp những mẫu ghế sofa 1 văng sang trọng được rất nhiều người yêu thích trong nửa năm đầu 2018 đều được bày bán tại Nội Thất Phú Cường.

Mẫu Sofa 1 băng PC251

PC25 là mẫu sofa băng đẹp và sang trọng. Phong cách hiện đại thu hút được nhiều người sử dụng. Khách hàng có thể bài trí những mẫu sofa 1 băng PC251 trong phòng khách hoặc các showroom thời trang, spa hoặc làm đẹp. Với phần tựa đầu cổ được giảm tải thì bộ ghế sẽ nhẹ hơn, đỡ tốn diên tích hơn.

Mẫu Sofa 1 băng PC308

Mẫu Sofa 1 băng PC308 được sử dụng gam màu đỏ mang phong cách sang trọng cho cả không gian thêm phần sinh động. Phần tựa lưng đầu cổ thấp và được tiêu biến tại phần chiếu nghỉ giúp tiện lợi hơn cho việc sử dụng. Với việc lựa chọn ghế sofa 1 băng PC308 sẽ giảm cảm giác to lớn của bộ ghế sofa và giảm sự lấn áp, che lấp đi các món đồ nội thất khác trong phòng khách.

Ghế sofa 1 băng PC105

Nếu khách hàng không ưng ý với chất liệu da thì sofa 1 băng PC105 là sự lựa chọn hoàn hảo. PC105 với thiết kế 2 màu đen, đỏ chủ đạo sẽ làm cho căn phòng trở nên sang trọng bí ẩn hơn bao giờ hết. Phần tựa lưng và đầu cổ không thấp như 2 mẫu trên, tuy nhiên, sofa 1 băng PC105 không hề gây cảm giác chật chội. Kiểu dáng đơn giản nhưng hoàn toàn không hề đơn sơ là mẫu ghế sofa rất thích hợp với những không gian phòng khách hiện đại ngày nay.

Sofa 1 băng thư giãn PC195

Với những căn phòng khách không cho phép sử dụng những mẫu sofa lớn thì khách hàng có thể tìm tới những mẫu sofa như PC195. Ưu điểm của chúng chính là nhỏ nhắn, gọn gàng về kiểu dáng nên dễ di chuyển và bài trí. Đặc biệt hơn, đúng như tên gọi của nó, Sofa 1 băng thư giãn PC195 được thiết kế như một chiếc giường nằm, giúp bạn có những phút giây thoải mái khi sử dụng. Trong những không gian cực nhỏ thì chúng phát huy hiệu quả khá tốt. Rất nhiều gia đình có phòng khách nhỏ hẹp đã lựa chọn  mẫu sofa 1 băng PC195 đạt được hiệu quả bất ngờ.

Mua ghế sofa 1 băng ở đâu chất lượng?

Hiện này thị trường có vô vàn nhà cung cấp ghế sofa. Không chỉ các công ty hoạt động kinh doanh mà còn rất nhiều cơ sở tư nhân nhỏ lẻ khác cũng chào bán trên mạng. Thông thường những cơ sở này chào bán với giá rất thấp. Vì vậy, nếu bạn không tìm được địa chỉ uy tín, ham rẻ thì rất có thể sẽ  mua phải hàng kém chất lượng.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Nội Thất Phú Cường thấu hiểu được nỗi lòng của mọi khách hàng. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được thoải mái test sản phẩm. Chúng tôi sẽ để bạn cảm nhận và mục sở thị trực tiếp chất lượng nguyên phụ liệu của bộ ghế, kiểm tra cấu tạo và độ êm của ghế.

Mỗi khách hàng đều có sự lựa chọn mẫu mã, màu sắc khác nhau. Ngoài chất lượng, chúng tôi còn có đủ mẫu mã, kích thước để khách hàng tìm được chiếc ghế sofa 1 băng phù hợp với diện tích phòng khách. Kết cấu mỗi phòng khách lại khác nhau, những cơ sở buôn bán đại trà, nhỏ lẻ sẽ không thể đáp ứng đúng nhu cầu của từng gia chủ. Vì vậy nếu bạn muốn có bộ sofa như ý muốn, hãy đặt sofa tại Phú Cường chúng tôi.

Với những khách hàng xa xôi, không có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng, chúng tôi cam kết ghế giống hình, không đúng cam kết. Bạn có thể không nhận hàng.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.