Mẫu sofa đơn không còn xa lạ với chúng ta hiện nay. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy thiết kế này ở bất kỳ các không gian sống khác nhau từ không gian phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách hoặc khu vực ban công,… Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo ấn tượng cho không gian của bạn. Hôm nay, hãy cùng Phú Cường điểm qua một số thiết kế sofa đơn hiện đại 2019 nhé!

Mua sofa quận 11 chuẩn đẹp được hưởng siêu ưu đãi

Mẫu sofa đơn hiện đại tiện nghi cho gia đình 2019

1. Những ưu điểm nổi bật của mẫu sofa đơn

Sofa đơn là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

– Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn là đặc điểm riêng của sản phẩm này. Với ưu điểm này chúng giúp gia chủ dễ dàng hơn trong cách chọn lựa và bài trí trong không gian sống. Bên cạnh đó với kích thước nhỏ cùng trọng lượng khiêm tốn. Mẫu sofa đơn còn cho phép bạn dễ dàng bài trí và di chuyển cho nhiều không gian khác nhau.  Ngoài ra, chưa kể sản phẩm này còn không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng. Vậy nên dù căn phòng của bạn có kích thước nhỏ hay lớn thì đều có thể bố trí hợp lý sản phẩm này. Giúp không gian sống thoáng hơn và còn mang tới cảm giác thoải mái cho người ngồi.

– Dùng vào nhiều công việc

Không chỉ đơn thuần là chức năng để ngồi, để tiếp khách. Mẫu sofa đơn còn có thể là chiếc ghế giúp bạn nghỉ ngơi kết hợp xem ti vi, đọc sách, nghe nhạc… Mỗi khoảng thời gian thư giãn đều thoải mái nhất và ý nghĩa nhất.

– Đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc

Tuy nhỏ bé về kích thước. Nhưng không vì vậy mà mẫu sofa đơn không thể hiện được cá tính của mình. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, các mẫu sofa đơn đều đa dạng trong thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

Người dùng có thể thoải mái chọn lựa được một sản phẩm phù hợp. Dù căn phòng của bạn có được thiết kế theo phong cách nào đi chăng nữa. Cho dù là cổ điển tới hiện đại, đều có thể chọn lựa được mẫu sofa đơn sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, lớp đệm cao cấp được sử dụng cũng rất êm ái, lò xo bên dưới có độ đàn hồi tốt không bị lún hay lõm. Cùng vải bọc với nhiều chất liệu khác nhau từ: Vải, nỉ, da… Giúp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Mẫu sofa đơn hiện đại tiện nghi cho gia đình 2019

2. Một số mẫu sofa đơn hiện đại tiện nghi cho gia đình 2019

Sofa đơn hiện đại, thiết kế tựa lưng thác nước

Những thiết kế sofa đơn sở hữu kiểu dáng, thiết kế và màu sắc sang trọng, trang nhã rất phù hợp để sử dụng trong các văn phòng, hoặc phòng tiếp khách. Đặc biệt là những sản phẩm có thiết kế cong hình thác nước sẽ dễ dàng dựa lưng ra phía sau mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Phần khung, phần chân ghế được làm với chất liệu gỗ hoặc inox chắc chắn, mang đến cảm giác thoải mái nhất và bề bỉ nhất cho người dùng.

– Sofa đơn vải nỉ với tone màu sáng

Mẫu sofa đơn sở hữu tone màu kem trung tính, giúp người dùng có thể bố trí phù hợp với mọi phong cách nhà ở khác nhau. Từ cổ điển cho đến hiện đại. Chất liệu bọc nỉ cao cấp với khả năng chống xô dạt, chống bám bụi, mốc. Và màu sắc cực kỳ phong phú, có thể kết hợp với họa tiết, hoa văn đặc sắc, ấn tượng. Sẽ khiến không gian của bạn tăng thêm sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp.

Hy vọng qua những chia sẻ của Nội Thất Phú Cường trên đây, bạn có thể chọn lựa chọn không gian sống của mình một sản phẩm sofa đơn phù hợp nhất, đẹp nhất và tinh tế nhất.

Chúc bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.