Hiện nay, số lượng khách hàng chọn mua, bảo quản và sử dụng sofa bed giá rẻ HCM đang ngày càng gia tăng. Mức sống của con người tăng cho nên những bộ sofa này cũng gia tăng không kém. Quý khách có đang hài lòng với những bộ sofa mà mình mua sắm hay không?

Sofa nhập khẩu Hồ Chí Minh góc L – tuyệt chiêu cho góc chết nhà bạn

Không khí ô nhiễm ảnh hưởng tới chất liệu bọc sofa bed giá rẻ HCM

Khi sử dụng sofa bed giá rẻ HCM khách hàng nên xác định yếu tố làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng của sofa chính là không khí. Đây là điều tưởng như vô hại, không ảnh hưởng gì nhiều nhưng thực chất lại khiến cho rất nhiều khách hàng mất đi bộ sofa chất lượng cao, sofa bị biến dạng, cũ kỹ xấu xí.

Cách dùng và bảo quản sofa bed giá rẻ HCM 2022 1

Nếu khách hàng đang sở hữu sofa bed bằng gỗ thì điều này không ảnh hưởng gì mấy. Nhưng nếu đang sở hữu sofa nỉ hay da thì chính bụi bẩn cũng sẽ khiến cho chúng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Chưa kể tới những yếu tố khác, bụi bẩn hoàn toàn có thể hòa vào trong không khí, bám vào chất liệu bọc ngoài salon giường. Về lâu về dài sẽ dẫn tới việc khó vệ sinh do độ bám bụi đã quá lớn, đồ vệ sinh chuyên dụng cũng khó có thể đánh bật được chúng. Cho nên khi mua bất cứ bộ sofa nào bạn cũng nên xác định xem nhà mình có sống trong môi trường nhiều bụi bẩn hay không, chất lượng không khí có ảnh hưởng tới sức khỏe con người hay không?… Từ đó khách hàng sẽ chọn lựa được cho mình những bộ sofa ưng ý nhất.

Ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sofa bed giá rẻ HCM

Yếu tố thứ hai đáng quan tâm trong việc bảo quản sofa chính là ánh nắng mặt trời. Dù cho bạn sử dụng bất cứ bộ sofa nào đi chăng nữa cũng không nên để ánh nắng mặt trời chiếu rọi trực tiếp vào sofa. Nếu như bạn có ý định đặt chiếc sa lông giường ở ngay cạnh nơi thường xuyên đón ánh nắng mặt trời như cửa sổ, cửa chính….thì nên cân nhắc. Bởi vì thời gian chiếu sáng của mặt trời khá dài, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng, ngày dài đêm ngắn sẽ ảnh hưởng tới chất liệu của sofa. Chỉ cần một vài tiếng buổi trưa chiều đi ra ngoài đường, cho dù có mặc thêm áo chống nắng đi chăng nữa, da bạn cũng sẽ cảm thấy rát, vải áo cũng ngày càng sần hơn. Chất liệu của sofa cũng vậy! Nếu bạn không cẩn thận trong việc bảo quản sofa tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời thì rất có khả năng ánh nắng sẽ tác động lên sofa da, gây hư hỏng nặng bề mặt da và thẩm mỹ sofa bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cách dùng và bảo quản sofa bed giá rẻ HCM 2022 2

Sofa bed giá rẻ thường xuyên phải tiếp xúc gần nơi đầy hóa chất, mùi hôi

Nếu bạn sử dụng sofa bed giá rẻ HCM ở những nơi gần với hóa chất, mùi hôi thì chất lượng sofa cũng kém dần theo thời gian. Nếu nhà của bạn ở chung cư, diện tích trung bình, không ngăn cách nhà bếp với các phòng khác, đặt sofa giường gần với khu vực bếp thì có thể hơi lo lắng một chút. Bởi nhà bếp là nơi thường xuyên nấu ăn, chế biến đương nhiên phải dùng tới dầu mỡ – tác nhân chính gây ám mùi và hỏng sofa ghế giường. Cho nên khách hàng nên cân nhắc điều này để có được bộ sofa đẹp, chất lượng cao hoàn hảo tới từng chi tiết.

Sofa bed giá rẻ HCM thường xuyên chịu lực quá mạnh

Yếu tố về chịu lực cũng khiến độ bền sofa bị giảm sút. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì không thể tránh khỏi tính hiếu động của chúng, đơn giản chúng không cần suy nghĩ nhiều, không bận rộn như người lớn nên vận động là một cách để giải tỏa mà đứa trẻ nào cũng sẽ có.

Cách dùng và bảo quản sofa bed giá rẻ HCM 2022 3

Hãy chú ý tới những yếu tố có thể ảnh hưởng tới chất lượng, độ bền cũng như bảo quản sofa sao cho tuổi thọ cao nhất nhé. Nếu người dùng đang muốn tư vấn thêm về cách dùng và bảo quản sofa bed giá rẻ HCM thì hãy liên hệ tới nội thất Phú Cường. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được bộ sofa tuyệt vời như mong đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.