Bạn đang phân vân không biết giá sofa nỉ Hàn Quốc Đà Nẵng năm 2023. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giá sofa nỉ Hàn Quốc ở Đà Nẵng và những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả bạn nên quan tâm.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua sofa giá rẻ thành phố Đà Nẵng hợp lý nhất

  1. Tổng quan về giá sofa nỉ Hàn Quốc Đà Nẵng

Trước khi đi vào chi tiết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá sofa nỉ Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Giá sofa nỉ Hàn Quốc Đà Nẵng dao động từ 10 triệu đến 50 triệu đồng tùy thuộc vào chất liệu, kích thước và kiểu dáng của sản phẩm.

Bảng giá sofa nỉ Hàn Quốc:

  • Sofa nỉ Hàn Quốc 2 chỗ 10.000.000 đồng
  • Sofa nỉ Hàn Quốc 3 chỗ 15.000.000 đồng
  • Sofa nỉ Hàn Quốc góc 25.000.000 đồng

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá sofa nỉ Hàn Quốc

1. Chất liệu

Chất liệu là yếu tố quyết định giá cả của sofa nỉ Hàn Quốc. Sofa được làm từ chất liệu cao cấp sẽ có giá cao hơn so với sofa được làm từ chất liệu thường. Quý khách hàng cần tìm kiếm sản phẩm sofa nỉ ưng ý với nhu cầu của mình. Chất liệu nỉ rất đa dạng khiến cho khách hàng khó có thể chọn được sofa ưng ý, điều này phải hỏi đơn vị bán hàng uy tín để cập nhật mẫu nỉ mới cho mình.

2. Kích thước

Kích thước của sofa nỉ Hàn Quốc cũng là yếu tố quyết định giá cả. Sofa nhỏ hơn sẽ có giá rẻ hơn so với sofa lớn hơn. Quý khách cần đo đạc kích thước sofa phòng khách, chỗ đặt sofa sao cho phù hợp với diện tích phòng khách gia đình mình nhất. Đừng ước lượng bằng mắt thường mà hãy đo đạc cẩn thận tránh tình trạng sofa quá to hoặc quá nhỏ ảnh hưởng tới mục đích sử dụng và thẩm mỹ.

3. Kiểu dáng

Kiểu dáng của sofa nỉ Hàn Quốc cũng là một yếu tố quan trọng quyết định giá cả. Những kiểu dáng độc đáo và mới lạ sẽ có giá cao hơn so với những kiểu dáng thông thường. Hãy là những vị khách thông thái trong việc sở hữu cho mình những mẫu sofa nỉ chất lượng cao, giá cả phải chăng và thật hấp dẫn với không gian sống gia đình mình nhé!

4. Thương hiệu

Thương hiệu cũng là yếu tố quyết định đến giá cả của sofa nỉ Hàn Quốc. Những thương hiệu nổi tiếng và uy tín sẽ có giá cao hơn so với những thương hiệu mới.

Đến với nội thất Phú Cường, quý khách sẽ mua được cho mình những sản phẩm sofa chính hãng, hợp với nhu cầu và túi tiền. Thương hiệu sofa uy tín, lâu năm này có số lượng khách đông đúc, chất lượng tốt nên nhận được cơn mưa lời khen từ phía khách hàng hiện đại.

Liên hệ tới nội thất Phú Cường ngay để mua sắm cho mình các sản phẩm sofa chính hãng. Và từ đó quý khách sẽ được báo giá sofa nỉ Hàn Quốc Đà Nẵng phù hợp nhất!