Bạn đang tìm cách thiết kế sofa phòng khách nhỏ Hà Nội phù hợp nhất? Đừng chần chừ, bài viết này sẽ giúp cho khách hàng có được thông tin cần thiết nhất để thiết kế phòng khách với sofa hợp lý, bắt mắt nhất nhé!

Xem thêm: 5 gợi ý vàng để mua sofa cho phòng khách hẹp Hà Nội

1. Kích thước rất quan trọng khi mua sofa

Yếu tố xác định cách thiết kế sofa phòng khách nhỏ Hà Nội phù hợp nhất hiện nay là kích thước. Nếu bạn không linh động trong việc chọn mua sofa thì yếu tố kích thước sẽ làm cho không gian này thêm chật hẹp. Phòng khách nhỏ và sofa lớn hoàn toàn có thể gây cảm giác chật chội và không thoải mái cho người sử dụng.

Tuy nhiên nếu kích thước ghế sofa quá nhỏ, sẽ không đủ tiện nghi và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.  Chính vì vậy quý khách hàng cần đo đạc kích thước sofa thật chính xác nhất để có thể mua sofa hợp lý.

Từ đó giúp tối ưu hóa diện tích và tạo ra không gian sống thoải mái, tiện nghi cho cả gia đình. Ngoài ra, việc lựa chọn kích thước ghế sofa phù hợp còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách, tạo nên sự hài hòa và cân đối cho không gian sống.

2. Hướng dẫn cách thiết kế sofa phòng khách nhỏ Hà Nội

Để có được sản phẩm sofa bắt mắt, khách hàng cần xác định kích thước sofa sao cho phù hợp. Kích thước sofa phải đảm bảo được những yếu tố như sau:

Nên đo đạc kích thước phòng khách sao cho phù hợp nhất. Hãy đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao của phòng khách, giúp bạn tính toán kích thước ghế sofa phù hợp. Bên cạnh kích thước thì khi thiết kế sofa khách hàng cũng nên chú trọng vào kiểu dáng cũng như màu sắc cho thật phù hợp nhất. Điều này sẽ giảm thiểu được những ảnh hưởng về cảm giác chật chội, không thoải mái của khách hàng trong không gian sống của mình.

Ngoài ra khách hàng cũng nên xác định kích thước sofa cho phù hợp với không gian sống gia đình. Tính toán kích thước phù hợp cho ghế sofa bằng cách tính toán tỷ lệ giữa kích thước ghế sofa và kích thước phòng khách.

Lời khuyên hữu ích nhất chính là để không gây cảm giác chật chội cho không gian sống, bạn nên lưu ý để tạo khoảng trống giữa ghế sofa và các món đồ nội thất khác như bàn cà phê, tủ trang trí, giúp tăng không gian và độ thông thoáng cho phòng khách. Để có được sofa ưng ý quý khách hàng có thể chọn những mẫu sofa như: sofa đa năng, sofa góc, sofa phòng khách nhỏ như sofa văng…

Mua sắm sofa không bao giờ đơn giản hơn thế nếu quý khách hàng chọn được địa chỉ bán hàng uy tín như nội thất Phú Cường. Đến với đơn vị bán hàng này quý khách hàng sẽ mua cho mình được rất nhiều những mẫu sofa chất lượng cao với giá bán hợp lý nhất.

Hy vọng với các cách thiết kế sofa phòng khách nhỏ Hà Nội mà chúng tôi hướng dẫn như trên, quý khách hàng sẽ có được cho mình sản phẩm sofa bắt mắt theo thời gian. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách chưa xác định được phong cách thiết kế sofa cho gia đình mình nhé!