5 mẫu ghế sofa giá rẻ được liệt kê dưới đây là những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường năm 2019. Chúng có đặc điểm chung là mang tới sự tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng mẫu ghế này trong bài chia sẻ của Nội thất Phú Cường.

 Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

  1. Ghế sofa bọc da công nghiệp giá rẻ

Sofa bọc da công nghiệp giá rẻ là 1 trong 5 mẫu ghế sofa phổ biến và thông dụng; nhờ sự sang trọng, nhiều màu sắc. Các mẫu ghế này tạo cảm giác tiện nghi và đẳng cấp cho không gian gia đình. Sofa bọc da có độ bền khá cao, từ 3-5 năm; cùng với thiết kế hiện đại, luôn thu hút sự chú ý và yêu thích của khách hàng. Giá bán của những bộ sofa làm từ da công nghiệp không quá đắt. Dao động trong khoảng 5-10 triệu, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

5 mẫu ghế sofa giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường năm 2019 1

  1. Ghế sofa bọc vải giá rẻ

Bên cạnh những bộ sofa làm từ da công nghiệp, nỉ thì vải cũng là một chất liệu đẹp, bền và nhiều màu sắc. Thường các mẫu sofa có vỏ bọc bằng vải người ta hay kết hợp với khung gỗ sang trọng. Hơn thế, sản phẩm này mang tới nhiều tiện lợi trong cuộc sống. Bạn có thể ngồi ghế sofa bọc vải vào mùa đông và tháo lớp vỏ bọc bên ngoài cất đi vào mùa hè. Giá thành của sofa vải này tương đối hợp lý, vừa với túi tiền của những gia đình có mức thu nhập trung bình.

5 mẫu ghế sofa giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường năm 2019 2

  1. Ghế sofa bọc nỉ giá rẻ

Trong 5 mẫu ghế sofa, bộ sofa được làm từ chất liệu nỉ chứa đựng nhiều vẻ đẹp sang trọng, sự tinh tế và cuốn hút hơn hẳn. Ưu điểm của chất liệu này là có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc; đáp ứng được hầu hết nhu cầu và lấy lòng nhiều khách hàng. Không những thế, giá bán sofa nỉ phòng khách giá rẻ hợp với phần lớn người dùng. Mọi diện tích phòng khách đều phù hợp để đặt mẫu sofa này. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc sofa bọc nỉ không hợp không gian nhà mình. 

  1. Ghế sofa góc chữ L giá rẻ

Đối với những phòng khách nhỏ, việc lựa chọn bàn ghế sofa góc chữ L là giải pháp hữu hiệu để ăn gian diện tích phòng. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những căn hộ chung cư nhỏ hay dạng nhà ống hẹp ngang. Bên cạnh đó, sofa góc chữ L còn dễ dàng, linh hoạt trong quá trình di chuyển. Bạn có thể trang trí thêm gối ôm họa tiết bắt mắt, hoặc thảm trải sàn cùng tone màu để bộ ghế trở nên nổi bật và đẹp hơn.

5 mẫu ghế sofa giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường năm 2019 3

  1. Ghế sofa chữ U giá rẻ

5 mẫu ghế sofa giá rẻ thì sofa chữ U đặc biệt dành riêng cho không gian có diện tích rộng. Mẫu bàn ghế này khá mới lạ và được các hộ gia đình hiện nay lựa chọn nhiều. Cách thiết kế sofa táo bạo, mạnh mẽ mang tới không gian sống ôm trọn, ấm áp và tiện nghi. Sở hữu một bộ sofa chữ U, chắc chắn bạn sẽ thấy nhà mình vô cùng mới lạ và tuyệt vời. 

Để chọn mua được bộ sofa chất lượng, giá hợp lý thì cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những cơ sở phân phối nội thất uy tín như Phú Cường. Khi mua sofa tại cửa hàng của chúng tôi, quý vị sẽ được trải nghiệm sự khác biệt về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như cách phục vụ. Mọi khách hàng, dù là khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Nội thất Phú Cường.

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một bộ sofa cho gia đình mình mà lại giới hạn về tài chính thì cũng đừng lo lắng. Vì đã có 5 mẫu ghế sofa giá rẻ dành cho phòng khách trên đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.