Sofa đơn cao cấp đang được các gia đình Việt yêu thích hơn cả khi vừa phù hợp với diện tích căn hộ lại có khả năng làm nổi bật không gian sống. Bạn đang sở hữu một căn hộ? Bạn đang tìm kiếm nội thất cho tổ ấm mới của mình? Tại sao không thử nghiệm với những mẫu sofa đơn cao cấp dưới đây để tạo nên sự đột phá cho cuộc sống của mình nhé!

Xưởng ghế sofa Tân Bình nhận đặt theo mẫu yêu cầu

 

 

  1. Sofa đơn tròn giá bình dân

 

Các mẫu sofa đơn cao cấp tròn có khá nhiều mẫu mã mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo các mục đích khác nhau, diện tích phòng ốc khác nhau trong từng căn hộ và đặc biệt là tùy theo khả năng tài chính của từng gia đình nhé. Với tính đa dạng như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để mua được loại sofa đơn tròn giá rẻ phù hợp nhé!

Các mẫu thiết kế ghế sofa đơn cao cấp tròn giá rẻ với chất liệu tốt, bên ngoài bọc vải nỉ cực đa dạng màu sắc tùy theo phong cách nội thất căn phòng. Bên cạnh đó, các mẫu sofa đơn tròn có giá khá bình dân dễ dàng sở hữu để trang hoàng cho không gian căn phòng của bạn thêm phần phong cách. Ghế sofa đơn cao cấp đang trở thành lựa chọn thông minh cho cuộc sống của người VIệt, không chỉ tối ưu được diện tích mà còn giúp tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng đối với không gian sống.

 

  1. Ghế sofa đơn tiết kiệm diện tích

Khi bạn không còn hứng thú với những mẫu sofa văng, sofa chữ L thông dụng cồng kềnh chiếm kha khá diện tích căn phòng và khiến căn hộ trở nên chật chội hơn thì sofa đơn cao cấp chính nhỏ gọn này chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Với cách thiết kế tinh giản, gọn nhẹ, các mẫu ghế sofa đơn thích hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn một chút mà không lo chật hẹp. Đặc biệt, khi lựa chọn các tone màu tươi sáng như xám trắng, tươi chanh, màu nude,… sẽ giúp cho không gian thoáng đãng hơn nhưng cực kỳ đẳng cấp.

 

  1. Ghế sofa đơn cao cấp dành cho 1 người

Kiểu sofa đơn 1 người là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ đang còn tận hưởng cuộc sống độc thân hoặc phù hợp với gia đình muốn tối ưu không gian sống của mình. Nhờ vào thiết kế vô cùng nhỏ gọn, các thiết kế sofa đơn dễ dàng được đặt vào một vị trí bất kỳ của căn nhà và linh động thay đổi theo ý thích mà hề gặp khó khăn khi di chuyển. Lưu ý một chút trong quá trình bạn tìm kiếm sofa đơn cao cấp chính là nên chọn màu sắc nhẹ nhàng và họa tiết đơn giản sẽ luôn phù hợp cùng với nhiều phong cách nội thất với giá thành không hề đắt đỏ.

  1. Chọn sofa đơn cao cấp 2 lớp nệm

Ghế sofa đơn được làm khá đa dạng về chất liệu, tuy nhiên, bạn nên chọn loại có nệm ngồi thoải mái. Hãy trải nghiệm để tìm kiếm được đúng loại sofa giúp bạn thư giãn hoặc bằng gỗ tùy theo ý thích và phong cách nội thất ngôi nhà.

Mẫu thiết kế sofa đơn cao cấp này tại Nội thất Phú Cường không chỉ sở hữu lớp đệm bọc ở bên ngoài mà còn có cả lớp đệm lót ở bên trên đã tạo nên cấu trúc đôi bền vững và đặc biệt là vô cùng mềm mại cho bạn cảm giác siêu thoải mái khi ngồi. Một điểm cộng nữa đối với thiết kế này nằm ở kích thước nhỏ gọn nên rất dễ di chuyển khi có nhu cầu thay đổi vị trí.
Sofa đơn cao cấp sở hữu tính đơn giản, tinh tế và đẳng cấp chính là những gì bạn có thể cảm nhận được khi ngắm nhìn chiếc sofa này.

 

Hy vọng với những thiết kế sofa đơn cao cấp thịnh hành được chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn có thể tìm được mẫu sofa hoàn hảo nhất cho không gian căn hộ nhé!