Bạn sẽ không còn phân vân khi lựa chọn những mẫu ghế sofa phòng khách dưới 6 triệu Hà Nội cho gia đình mình. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được những mẫu sofa dưới 6 triệu, mang tới cho khách hàng những mẫu sofa ưng ý và hợp với túi tiền gia đình mình.

Xem thêm: Chọn mua ghế sofa phòng khách dưới 5 triệu Hà Nội tại Phú Cường

Lý do nên chọn ghế sofa phòng khách dưới 6 triệu Hà Nội

Các sản phẩm ghế sofa phòng khách dưới 6 triệu Hà Nội có giá khá rẻ, phù hợp với nhiều khách hàng hiện nay. Các sản phẩm sofa giá rẻ này mềm mại, đẹp và trẻ trung cho khách hàng hiện đại hiện nay. Các chuyên gia nhấn mạnh sofa giá rẻ dưới 6 triệu còn mang phong cách sang trọng, lịch lãm.

Các sản phẩm sofa dưới 6 triệu hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian sống gia đình bạn. Quý khách hàng có thể mua sắm những sản phẩm sofa góc chữ L nhỏ giá rẻ, sofa văng hoặc sofa đơn nhỏ gọn. Chất liệu sofa tùy theo nhu cầu của khách hàng hiện đại hiện nay.

Những mẫu sofa dưới 6 triệu thường sở hữu chất liệu da công nghiệp loại rẻ hoặc nỉ thô phổ thông. Không những vậy phần khung xương gỗ tự nhiên, đệm mút từ 2 – 3 lớp mềm êm, chân đế bằng gỗ hoặc inox tùy khách chọn.

Bên cạnh đó sofa dưới 6 triệu có kiểu dáng sofa đơn, văng, góc kích thước nhỏ gọn, nhiều màu sắc chọn như xanh, đỏ, tím, cam, đen, ghi, trắng. Đặc biệt tùy theo từng bộ sofa có thể đặt đóng theo yêu cầu tại xưởng, đúng như ý khách hàng mong đợi.

Đặt sofa tại nội thất Phú Cường như thế nào?

Quý khách hàng đang muốn mua những sản phẩm sofa dành cho phòng khách gia đình mình nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp. Cách thức đặt mua sofa này như thế nào?

Đặt mua online: Quý khách hàng tham khảo những mẫu sofa tại sofaphucuong.com, thêm sản phẩm vào giỏ hàng và điền thông tin khách hàng vào form có sẵn. Đội ngũ nhân viên của Phú Cường sẽ check đơn hàng và gọi điện thoại lại tư vấn cho quý khách.

Ngoài ra khách hàng có thể mua hàng online thông qua fanpage của Phú Cường, nhắn tin vào zalo kinh doanh sofa của đơn vị bán hàng này. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn miễn phí cho quý khách mua được sofa ưng ý.

Mua sofa trực tiếp: Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp bằng cách sờ, cảm nhận từng sản phẩm. Quý khách có thể tới showroom hoặc xưởng sofa của Phú Cường, kiểm tra những mẫu sofa đẹp giá rẻ có sẵn cho khách hàng chọn mua. Mọi thông tin về địa chỉ cửa hàng đến bản đồ đường đều có đủ dưới chân trang.

Đội ngũ nhân viên nhận đóng ghế sofa giá rẻ dưới 6 triệu theo yêu cầu riêng. Khách hàng thay đổi mọi kích thước, kiểu dáng, chất liệu thoải mái theo ý thích.

1001+ mẫu ghế sofa phòng khách dưới 6 triệu Hà Nội

Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu sofa bán chạy tại nội thất Phú Cường hiện nay như sau:

Hy vọng với những thông tin về các mẫu ghế sofa phòng khách dưới 6 triệu Hà Nội ưng ý như trên quý khách hàng sẽ mua được sản phẩm hợp với túi tiền của chính bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.