Có rất nhiều khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn các sản phẩm sofa góc thương hiệu Phú Cường tại quận Tân Bình hay không khi mà thị trường có quá nhiều sản phẩm như vậy? Hãy tham khảo ngay 1001 lý do bạn nên mua sofa góc tại nội thất Phú Cường qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Sofa góc trái quận Bình Tân là gì? Ưu điểm của sản phẩm này

Những lý do nên mua sofa góc thương hiệu Phú Cường tại quận Tân Bình

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua sofa góc, liệu rằng bạn sẽ nghĩ tới đơn vị nào đầu tiên? Khi có quá nhiều sự lựa chọn, phân vân đứng trước những lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách gia đình mình thì lời khuyên tốt nhất của chúng tôi chính là nên chọn mua sofa góc thương hiệu Phú Cường tại quận Tân Bình.

Với tốc độ “gió lốc”, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm hợp với nhu cầu của bạn và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên gia. Lý do bạn chọn Phú Cường chính là:

  • Đội ngũ nhân viên bán hàng có tâm, tư vấn chính sách bán hàng và các sản phẩm sofa góc phù hợp với chất lượng cũng như yêu cầu về giá tiền, phong cách nhà cửa mà khách hàng đặt ra.
  • Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẵn sàng chia sẻ cho khách hàng cách chọn sofa góc hợp với nhà bạn hay không. Nhân viên thiết kế, kỹ thuật sẽ tới tận nơi nhà bạn khi quý khách có yêu cầu.
  • Có các showroom tại TPHCM, có cả ở quận Tân Bình giúp khách hàng có thể lựa chọn thoải mái sản phẩm trực tiếp đơn giản nhất.
  • Xu hướng của Phú Cường là cung cấp các sản phẩm sofa cao cấp, tiêu chuẩn xuất khẩu giá rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác. Cho nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn sofa góc tại đây.
  • Hàng nghìn các sản phẩm sofa góc tại Phú Cường chắc chắn mang tới cho bạn sản phẩm sofa ưng ý. Sofa góc tại đây có đầy đủ chất liệu kiểu dáng chắc hẳn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
  • Phú Cường thường xuyên đưa ra được các chương trình ưu đãi tặng quà giá trị nhằm tối ưu hóa ngân sách mà bạn bỏ ra. Đó là các chương trình khuyến mãi tặng thêm bàn trà, thẻ giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, voucher giảm giá với sản phẩm khác….

Địa chỉ các showroom của Phú Cường tại Sài Gòn

Lựa chọn sofa góc thương hiệu Phú Cường tại quận Tân Bình là một sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng. Dưới đây là những showroom của chúng tôi tại TPHCM, quý khách có thể mua hàng trực tiếp như sau:

  • SHOWROOM 1: số 399A Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, TP.HCM (Đối diện Bitis)
  • SHOWROOM 2: số 385 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP.HCM (Gần vòng xoay Nguyễn Tri Phương)
  • SHOWROOM 3: số 254 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7, TP.HCM (Bên cạnh Ngân hàng Phương Đông OCB)
  • SHOWROOM 4 CẦN THƠ: số 211 Đường 3/2, P.Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ (Ngã tư 3/2 giao Nguyễn Văn Linh, sát bên Thế Giới Di Động)
  • SHOWROOM 5: số 302 Phan Huy Ích, Phường 12, Gò Vấp, TP.HCM (Sacombank Phan Huy Ích)

Mong rằng với những thông tin về sofa góc thương hiệu Phú Cường tại quận Tân Bình quý khách hàng sẽ biết được nên mua sofa này ở đâu uy tín và chất lượng cao nhất. Liên hệ hotline nội thất Phú Cường 0909.356.234 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.