Chọn lựa các mẫu sofa căn hộ hiện đại là điều mà nhiều người cảm thấy khó khăn. Tuy nhiên khách hàng chỉ cần tới với Nội thất Phú Cường thì tất cả mọi lo lắng cũng như các vấn đề về mua sofa được chúng tôi giải đáp chỉ trong thời gian ngắn. Chắc chắn khách hàng sẽ có được những chiếc sofa chất lượng nhất.

Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

Xu hướng chọn lựa những mẫu sofa căn hộ chung cư hiện đại 2020 là gì? Muốn mua sofa cho chung cư bạn phải chú ý tới rất nhiều chi tiết trong đó có kích thước của phòng khách lẫn thang máy. Không những vậy, mua sofa bạn cũng cần phải chú tâm tới màu sắc, chất liệu, họa tiết, kiểu dáng. Có như vậy người dùng mới có thể hài hòa được không gian sống, tạo cho không gian nhà bạn sự ấn tượng khó phai mờ.

Xu hướng chọn mẫu sofa căn hộ hiện đại năm 2020 1

Xu hướng về chất liệu và màu sắc cho sofa phòng khách căn hộ

Chọn lựa sofa dựa vào chất liệu và màu sắc được khá nhiều khách hàng quan tâm. Bởi việc chọn được bộ sofa ưng ý sẽ mang tới cho không gian sống sự sang trọng, lịch sự và lịch lãm. Tuy nhiên so với sofa vải nỉ thì sofa da lại được khá nhiều khách hàng chọn lựa hơn bởi sự thông thoáng, rộng rãi của nó. Bạn có thể chọn lựa sofa da kèm theo đó là những chiếc gối nỉ in họa tiết bắt mắt cho sofa. Chắc chắn điều này làm nên nét mới mẻ, hấp dẫn cho phòng khách nhà bạn.

Kiểu dáng sofa phòng khách căn hộ hiện đại

Bên cạnh màu sắc và chất liệu thì kiểu dáng cũng là điều cần thiết, quan trọng khi mua sofa. Những bộ sofa có kích thước vừa, nhỏ hoặc những bộ sofa góc luôn là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách nhà bạn. Những bộ sofa này có khả năng giảm thiểu góc chết, mở rộng không gian sống hơn những bộ sofa đồ sộ khác. Bạn có thể chọn lựa những bộ sofa chữ L để ôm sát tường, giúp không gian sống thêm phần tinh tế và trang nhã hơn.

Hoặc bạn cũng có thể mua những bộ sofa chữ U vô cùng gọn gàng. Loại sofa này có thể bao quát tất cả không gian sống, thích hợp với những phòng khách chung cư hơi rộng rãi một chút, mang lại điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng này.

Xu hướng họa tiết cho sofa phòng khách căn hộ hiện đại

Xu hướng chọn mua những mẫu sofa căn hộ chung cư hiện đại với họa tiết bắt mắt cũng được nhiều người chú tâm hơn cả. Họa tiết hoa văn của sofa chính là yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn sofa cho căn hộ chung cư hiện đại hiện nay.

Xu hướng chọn mẫu sofa căn hộ hiện đại năm 2020 2

Nếu căn hộ của bạn khá nhỏ hẹp thì bạn có thể chọn mua những bộ sofa đa dạng màu sắc tươi sáng. Hoặc chọn lựa những bộ sofa có hoa văn nhỏ, màu sắc tươi sáng, trang nhã để tạo nên nét lịch sự, điểm nhấn tuyệt vời cho phòng khách.

Chắc chắn rằng với không gian phòng khách ít màu sắc, khá đơn điệu thì bạn nên chọn những bộ sofa có gam màu nổi bật. Đó có thể là những gam màu nổi trội như đỏ, hồng, tím… Bên cạnh đó bạn có thể mua những bộ sofa có màu sắc, họa tiết độc đáo giúp căn phòng khách trông thật mới lạ, bắt mắt và cá tính.

Hy vọng rằng với những xu hướng về họa tiết, hoa văn, kiểu dáng và chất liệu cho mẫu sofa căn hộ chung cư hiện đại đang được ưa chuộng, yêu thích nhất hiện nay như trên khách hàng sẽ chọn được sofa ưng ý. Nếu có nhu cầu mua sofa thì quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại 0909356234 – Nội thất Phú Cường xin sẵn lòng phục vụ quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.