Hiện nay, màu sắc các sản phẩm sofa da nhập khẩu Nhật Bản đang dần đa dạng lên khiến người dùng không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với mình. Dưới đây là danh sách những gam màu nổi bật nhất 2022 mà khách hàng có thể tham khảo.

Hướng dẫn bảo quản sofa giường nhập khẩu Malaysia vải đúng cách

Sofa da nhập khẩu Nhật Bản màu trung tính

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sofa da nhập khẩu Nhật Bản với gam màu khác nhau phục vụ khách hàng. Đặc biệt nổi lên là những bộ sofa da tông màu  trắng, ghi nâu, xám, kem… Những gam màu này giúp tôn lên không gian sống thật bắt mắt, hấp dẫn và không bao giờ bị lỗi thời.

Top màu sắc sofa da nhập khẩu Nhật Bản nổi bật 2022 1

  • Sofa da màu xám nhạt: Sofa màu xám nhạt trở thành gam màu được rất nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Sofa với gam màu này tạo nên sự thân thiện và ấm cúng, giúp không gian sống thêm phần hoàn hảo tới từng chi tiết. Người đối diện khi ngồi trên sofa màu xám sẽ cảm thấy thoải mái, mát mắt mỗi khi nhìn vào chúng.
  • Sofa da màu kem: Những bộ sofa màu kem hoàn toàn có thể giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên hài hòa hơn vì tính trung hòa sẵn có. Dù trong nhà của bạn có những đồ vật mang riêng cho mình những gam màu khác nhau hay cùng gam màu trung tính thì một chiếc sofa da màu kem luôn là sự lựa chọn thích hợp nhất.
  • Sofa da màu nâu nhạt: Đây là những bộ sofa da mang tới cho không gian sống gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Những bộ sofa này mang trong mình tính bùng nổ thẩm mỹ, chiếm trọn sự yêu thương của khách hàng khi sử dụng.

Sofa da nhập khẩu Nhật Bản màu nóng

Quý khách hàng cũng có thể chọn cho mình những mẫu sofa da nhập khẩu Nhật Bản với gam màu nóng. Những bộ sofa gam màu nóng này mang tới cho con người cảm giác năng động, tươi trẻ, thú vị hơn hẳn. Đó có thể là sofa da màu sắc vàng nhạt. Chỉ cần sự xuất hiện của một điểm nhỏ trên bộ sofa da nhập khẩu có màu vàng thôi thì bạn cũng có thể nhận ra được.

Top màu sắc sofa da nhập khẩu Nhật Bản nổi bật 2022 2

Sofa da nhập khẩu Nhật Bản màu lạnh

Những bộ sofa da gam màu lạnh mang tới cho khách hàng cảm giác dễ nhìn, mát mẻ, trẻ trung và xinh đẹp hơn.

  • Sofa da màu sắc xanh đậm: Đây là màu sofa được rất nhiều khách hàng chọn lựa hiện nay. Sofa màu trầm này mang tới cho không gian phòng khách sự sang trọng, hiện đại, ấm cúng và hiện đại. Những bộ sofa này sẽ giúp không gian nhà của bạn trở thành một không gian yên bình, thoải mái.
  • Sofa da màu tím nhạt: Đây là gam màu kén đồ vật, rất khó khăn trong việc sử dụng và phối hợp với đồ dùng nội thất xung quanh. Chính những bộ sofa này tạo không gian nên thơ cho phòng khách. Chắc chắn rằng với những bộ sofa xinh đẹp của bạn sẽ không ngần ngại gì mà đón tiếp thêm một vẻ hiện đại, một thành viên mới mang vẻ sang trọng, ngoài đẹp trong sáng.

Top màu sắc sofa da nhập khẩu Nhật Bản nổi bật 2022 3

Với những xu hướng màu sofa da nhập khẩu Nhật Bản như trên hy vọng quý khách hàng sẽ mua được cho mình sản phẩm ưng ý. Đến với nội thất phú Cường quý khách sẽ chọn cho mình nhiều sofa như mong đợi hơn. Liên hệ tới 0909356234 để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.