Sofa là món đồ nội thất không thể thiếu, giúp tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian sống của mỗi gia đình. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra sự lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu các mẫu sofa phòng khách hiện đại Đà Nẵng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn sofa phòng khách nhỏ Đà Nẵng chuẩn đẹp

Các mẫu sofa phòng khách hiện đại Đà Nẵng Hot nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường hàng loạt mẫu sofa phòng khách hiện đại khác nhau. Trong đó, được ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất phải kể đến những thiết kế sau:

Ghế sofa văng hiện đại

Với kiểu dáng nhỏ gọn, sofa văng cực kỳ thích hợp cho những phòng khách hạn chế về diện tích. Bạn có thể thoải mái chọn lựa màu sắc và chất liệu vỏ bọc bên ngoài, tùy theo sở thích cũng như phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Giá bán mẫu sofa này cũng khá rẻ, hợp túi tiền của nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau.

Ghế sofa góc cho phòng khách

Đúng như tên gọi của mình, sofa góc chính là loại sofa thường được đặt trong vị trí góc của căn phòng. Điều này giúp tiết kiệm diện tích tối ưu, che đi khuyết điểm ở góc nhà cũng như tăng thêm vẻ đẹp hoàn mỹ cho tổng thể không gian sống. Nó có 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất là sofa chữ L và sofa chữ U.

  • Sofa góc chữ L phù hợp cho căn hộ chung cư, dành cho tối thiểu 4 người ngồi.
  • Sofa góc chữ U có kích thước lớn nên yêu cầu phòng khách phải rộng trên 30m2 như nhà phố, biệt thự,…

Ghế sofa giường thông minh

Sofa giường hiểu đơn giản là nó vừa làm ghế ngồi, vừa có thể biến hóa thành chiếc giường chỉ bằng vài thao tác kéo gập đơn giản. Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian và có được chỗ nằm êm ái ngay trong phòng khách thì chắc chắn không nên bỏ qua chiếc sofa này.

Vì sao nên mua sofa hiện đại tại Nội thất Phú Cường?

Nội thất Phú Cường đã có bề dày nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp và phân phối các loại sofa phòng khách hiện đại có tiếng tại khu vực miền Nam cũng như trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng.

  • 100% ghế sofa đều là hàng chính hãng, có giấy kiểm định CO và CQ đầy đủ.
  • Đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
  • Giá bán hợp lý, thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Áp dụng chính sách quẹt thẻ tín dụng Vietcombank lãi suất 0% cho khách hàng.
  • Vận chuyển ghế sofa tận nơi nhanh chóng, đúng thời gian đã hẹn.
  • Tư vấn miễn phí, nhiệt tình giúp bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hy vọng, những thông tin về các mẫu sofa phòng khách hiện đại Đà Nẵng mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn. Đừng quên, liên hệ đến Nội thất Phú Cường theo số điện thoại: 0909.356.234 khi bạn cần tư vấn thêm hay có nhu cầu đặt mua sofa chính hãng, giá tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.