Phòng khách nhỏ luôn khiến các gia chủ khó khăn trong việc tìm kiếm các sản phẩm nội thất phù hợp. Đặc biệt là sofa phòng khách. Bởi đây là sản phẩm quan trọng nhất trong phòng khách, không chỉ giúp phòng khách thực hiện chức năng của mình. Mà còn là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp của ngôi nhà. Vậy chọn ghế sofa phòng khách nhỏ như thế nào? Hãy cùng Phú Cường tìm kiếm câu trả lời trong bài viết hôm nay nhé!

Mua sofa quận 10 giá rẻ tại xưởng, chất lượng cao

Những thiết kế ghế sofa phòng khách nhỏ đẹp năm 2019

1. Thiết kế ghế sofa phòng khách nhỏ dạng góc tinh tế

Chọn nội thất cho phòng khách nhỏ luôn cần đặt yếu tố tiết kiệm diện tích lên hàng đầu. Chính vì vậy, lựa chọn sản phẩm ghế sofa phòng khách nhỏ dạng góc là quyết định đúng đắn dành cho bạn. Là thiết kế sofa có hình dạng chữ L, được thiết kế tinh tế, khéo léo. Cho phép gia chủ đặt tại góc của phòng khách giúp mở rộng không gian sống tối ưu. Khiến không gian được thoáng hơn, rộng rãi hơn và có cảm giác diện tích phòng khách lớn hơn.

Ngoài ra, đây là thiết kế dành cho phòng khách nhỏ, vậy nên sofa góc được thiết kế vô cùng đơn giản. Điểm nhấn tập trung và phần chân chế, vào chất liệu đệm mút và vào màu sắc, chất liệu của phần bỏ bọc. Hiện nay, sofa góc được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, hoặc chất liệu da bò được nhiều người ưa thích chọn lựa. Chất liệu nỉ nổi bật với sự thông thoáng, mềm mại, màu sắc đa dạng, phong phú. Chất liệu da bò nổi bật với đặc điểm sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp của không gian sống.

2. Thiết kế ghế sofa phòng khách nhỏ dạng văng đẹp

Một thiết kế khác được dành riêng cho phòng khách nhỏ chính là sofa văng. Khác với sofa được thiết kế theo dạng chữ L. Thì sofa văng được thiết kế theo hình dạng chữ I. Sofa văng cũng được đánh giá là sản phẩm ghế sofa phòng khách nhỏ đẹp tinh tế và không kém phần sang trọng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm này không chỉ phù hợp để bố trí trong không gian phòng khách. Mà còn rất phù hợp để bố trí trong các không gian sống khác như phòng ngủ, phòng đọc sáng, phòng sinh hoạt riêng, sân thượng, sân vườn hay ban công… Đều giúp gia chủ sử dụng thoải mái và có được những phút giây nghĩ ngơi thực sự thoải mái.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của sofa văng còn cho phép gia chủ di chuyển sofa một cách thoải mái từ nơi này đến nơi khác. Nhằm mục đích thay đổi thiết kế nội thất nhà ở hoặc để vệ sinh nhà ở sạch một cách dễ dàng, thuận tiện hơn.

Những thiết kế ghế sofa phòng khách nhỏ đẹp năm 2019

3. Thiết kế ghế sofa phòng khách nhỏ là sofa giường đa năng

Một giải pháp tuyệt vời khác cho không gian nhỏ chính là sofa giường đa năng. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm này cho phép người dùng trải nghiệm 02 chức năng trên cùng một sản phẩm. Bao gồm sofa để tiếp khách và giường để nằm ngủ. Nhằm giúp gia chủ tiết kiệm diện tích nhà ở, tiết kiệm chi phí và khai thác công năng sử dụng sản phẩm tối đa.

Với sản phẩm này, được thiết kế đơn giản hóa, giúp người dùng sử dụng một cách thuận tiện nhất. Vậy nên chỉ với những thao tác kéo đẩy hết sức đơn giản. Bạn đã có thể biến sản phẩm sofa thành một chiếc giường êm ái để nằm ngủ và ngược lại.

Trên đây là những chia sẻ của Nội Thất Phú Cường về sản phẩm ghế sofa phòng khách nhỏ. Hy vọng qua những chia sẻ này, bạn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với tổ ấm nhỏ của mình.

Chúc bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.