Sofa là sản phẩm nội thất cần thiết cho mọi gia đình. Sofa được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của mọi gia chủ. Để giúp các gia chủ yêu thích và có sự quan tâm đặc biệt với thiết kế sofa chân gỗ. Hôm nay, Phú Cường xin chia sẻ một số mẫu ghế sofa chân gỗ nhỏ đẹp nên lựa chọn ngay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Mua sofa quận 10 giá rẻ tại xưởng, chất lượng cao

Mẫu ghế sofa chân gỗ nhỏ đẹp năm 2019

1. Mẫu ghế sofa chân gỗ nhỏ đẹp thiết kế dạng văng

Không gian nhỏ của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn với mẫu sofa văn chân gỗ được thiết kế tinh tế, sang trọng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, mẫu ghế sofa chân gỗ nhỏ đẹp dạng văng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian sống nhỏ. Không chỉ phù hợp để bố trí trong phòng khách, mà còn có thể lựa chọn sản phẩm này để bố trí ở các không gian sống như phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách, sân thượng, sân vườn. Đều rất phù hợp, rất đẹp và tiện nghi.

Sofa văng chân gỗ với điểm nhấn nổi bật là phần khung kết hợp phần chân được làm với chất liệu gỗ. Vân gỗ kết hợp với màu gỗ tự nhiên làm cho bộ sofa của bạn thêm sang trọng và tinh tế. Chất liệu gỗ tự nhiên hoàn toàn thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn được xử lý chống mối mọt, công viên giúp sản phẩm bền, đẹp mãi theo thời gian.

2. Mẫu ghế sofa chân gỗ nhỏ đẹp thiết kế dạng góc

Sofa góc là sản phẩm hoàn hảo dành cho phòng khách hiện đại. Được thiết kế theo dạng chữ L, phù hợp cho gia chủ bố trí ở phần góc tường. Giúp tiết kiệm tối đa không gian sống và tạo ra sự bố trí hợp lý không kém phần hiện đại và sang trọng.

mẫu ghế sofa chân gỗ nhỏ đẹp thiết kế dạng góc được làm với chất liệu vải nỉ còn rất phong phú đa dạng về màu sắc. Giúp các gia chủ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mọi thiết kế không gian sống. Ngoài ra, nếu bạn là người ưa thích sự khác biệt và phong cách cá tính thì có thể lựa chọn sản phẩm sofa với những họa tiết, hoa văn phá cách, khá lạ song rất tinh tế.

Mặt khác, sofa góc hiện đại còn đặc biệt chú trọng về chiều cao, chiều dài, chiều rộng, độ nghiêng, độ đàn hồi được các chuyên gia khuyến khích nhằm giúp người dùng có được cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Và còn giúp chăm sóc và đảm bảo sức khỏe được tốt nhất, đặc biệt là những người đang gặp các vấn đề về xương khớp.

Mẫu ghế sofa chân gỗ nhỏ đẹp năm 2019

3. Mẫu ghế sofa chân gỗ nhỏ đẹp đa năng

Thiết kế này còn được gọi với tên khác đó là sofa giường đa năng. Sản phẩm này cho phép người dùng trải nghiệm nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm. Bao gồm: sofa dùng để tiếp khách, giường để nằm nghỉ và thậm chí là chiếc tủ nhỏ để đựng các vật dụng cá nhân cần thiết khác.

Giúp gia chủ tiết kiệm chi phí khi không phải mua sắm quá nhiều sản phẩm nội thất. Giúp tiết kiệm tối đa không gian sống. Và giúp các thành viên khai thác công năng sử dụng của sản phẩm tối ưu.

Trên đây là những chia sẻ của Nội Thất Phú Cường về những mẫu ghế sofa chân gỗ nhỏ đẹp nên sở hữu ngay trong năm 2019. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một sản phẩm phù hợp chất lượng. Hay còn bất cứ thắc mắc nào khác. Hãy liên lạc ngay với Phú Cường để được tư vấn, chăm sóc tốt nhất và nhanh nhất nhé!