Bạn đang phân vân kiểu bàn ghế nào mới phù hợp với không gian sống hiện đại? Chọn ngay sofa góc kiêm giường tính nặng đột phá cho bạn căn nhà với nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Kiểu ghế sofa đa công dụng này đang trở nên gây sốt trong những năm gần đây khi vừa đảm bảo được thẩm mỹ, vừa giúp cho cuộc sống con người trở nên dễ dàng hơn. Cùng Nội thất Phú Cường khám phá lợi ích của mẫu sofa góc kiêm giường này ngay nhé!

Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

1. Tiết kiệm không gian tối đa cùng sofa giường

Hầu hết, người tiêu dùng lựa chọn mẫu mã sofa này đều vì lợi ích cực kỳ hiệu quả chính là khả năng tiết kiệm không gian đến mức tối đa. Những căn hộ có diện tích vô cùng khiêm tốn thì việc bố trí các đồ đạc không hợp lý sẽ khiến cho không gian trở nên chật hẹp hơn.  Với những trường hợp này, lựa chọn một bộ sofa góc kiêm giường thay thế một bộ sofa và một chiếc giường là cách giải lựa chọn hiệu quả. Mẫu ghế tuyệt vời này vừa thể hiện được phong thái sang trọng, thanh lịch cho căn phòng vừa là một chiếc giường ngủ êm ái lại không chiếm quá nhiều diện tích phòng ốc.

Lựa chọn sofa góc kiêm giường là bạn đã giải quyết được cùng một lúc 2 vấn đề khó của gia đình. Hơn nữa, gia chủ không phải ngại hay băn khoăn về việc bỏ ra 1 khoản chi phí quá lớn để đầu tư trọn bộ sản phẩm riêng rẽ. Chỉ với một chiếc ghế sofa kiêm giường như vậy, căn hộ của bạn đã tiện lợi hơn rất nhiều. Thật là tiện lợi và kinh tế phải không?

2. Mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

Thông thường, những thiết kế giản đơn của sofa góc kiêm giường luôn thể hiện được những nét tinh tế cần thiết cho nội thất. Bạn muốn bài trí được nhiều đồ đạc trong phòng nhưng muốn đảm bảo tính hiện đại, sang trọng thì nên chọn mẫu mã đơn giản là được. Tương tự với các mẫu sofa dành cho phòng khách, sofa góc kiêm giường cũng rất đa dạng từ chất liệu, thiết kế cho đến họa tiết, hoa văn. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng phù hợp với căn hộ của mình. 

Và nếu, gia chủ là người “chịu chơi” và mong muốn thể hiện hình tượng đẳng cấp của căn hộ, đừng ngại chọn sofa góc kiêm giường chất liệu da. Mặc dù, giá thành của những sản phẩm sofa từ chất liệu da thật có phần đắt đỏ hơn các hơi đắt hơn những bộ sofa thông thường khác nhưng chất da có khả năng tạo nên một sự khác biệt. Giá cao nhưng không hề đắt đỏ chút nào.

3. Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh các phần ghế sofa giường trong phòng khách 

Thiết kế của những chiếc sofa góc kiêm giường trở nên đơn giản hơn rất nhiều, chỉ với những thao tác giản đơn chiếc giường đơn và chiếc sofa góc sành điệu đã nhanh chóng linh hoạt biến đổi cho nhau. 

Thậm chí, việc vệ sinh, giữ gìn ghế sofa giường cũng trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần tháo lớp vỏ bọc ghế bên ngoài, gia chủ có thể vệ sinh bộ sofa góc kiêm giường một cách nhanh chóng.

Bạn đang đắn đo liệu có nên lựa chọn mẫu sofa góc kiêm giường trong không gian phòng khách gia đình? Hãy liên hệ ngay với Phú Cườngi để được đội ngũ tư vấn hợp lý nhất và chọn mua một bộ sofa kiềm giường chất lượn, hoàn hảo cho phòng khách nhà mình nhé. Đừng quên tiếp tục theo dõi NỘi thất Phú Cường để tiếp tục cập nhật những tin tức thú vị, những mẫu thiết kế thời thượng nhất về những bộ ghế sofa phòng khách đang đón đầu xu thế nhé.