Hiện nay số lượng sofa Malaysia đã và đang được ưa chuộng khá nhiều. Giá bán ghế sofa quận 7 nhập khẩu từ quốc gia xinh đẹp này bao nhiêu trong năm 2021? Cùng tìm hiểu thông tin từ bài viết dưới đây để khách hàng có được bộ sofa ưng ý, hợp với túi tiền gia đình mình nhất.

Quý khách đang tìm kiếm ghế sofa bed quận 7 tại TPHCM?

Vì sao nhu cầu mua bàn ghế sofa Malaysia gia tăng?

Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm địa chỉ bán ghế sofa quận 7 nhập khẩu Malaysia chất lượng cao như mong đợi? Những sản phẩm sofa của Malaysia được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Vì sao vậy?

Chất lượng cao

Đầu tiên khách hàng nên chú ý tới chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm sofa nhập khẩu từ Malaysia chất lượng cao nhập khẩu có chất lượng khung gỗ tự nhiên, da bò nguyên tấm, lò xo đàn hồi, đệm mút chống lún xẹp,… Chính vì vậy những bộ sofa nhập khẩu Malaysia này có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Sofa nhập khẩu từ Malaysia này tận hưởng những giây phút thư giãn thực sự thoải mái, cảm nhận được sự mềm mại của chất liệu da bò thật, sự đàn hồi êm ái của đệm mút và lò xo.

Giá bán ghế sofa quận 7 nhập khẩu Malaysia mới nhất 2021 1

Kiểu dáng thiết kế thời thượng

Những bộ sofa nhập khẩu từ Malaysia này có kiểu dáng vô cùng thời thượng, bắt mắt khách hàng. Những người thợ sản xuất nên sản phẩm sofa tại quốc gia này luôn tâm niệm cần phải cung cấp những sản phẩm sofa có mẫu mã thiết kế đẹp và hợp xu hướng. Như vậy khách hàng mới yêu thích và khả năng bán ghế sofa quận 7 cho khách hàng ngày càng gia tăng hơn. Về cơ bản những bộ sofa này có kích thước phù hợp với diện tích chật hẹp và cả những không gian rộng. Cho nên dù nhà chật hay nhà rộng bạn cũng nên chú ý tới chọn lựa những bộ sofa này hiệu quả nhất.

Màu sắc sofa rất sang trọng

NGoài ra những bộ sofa chất lượng cao từ Malaysia này còn đảm bảo màu sắc thật sang trọng cho khách hàng khi sử dụng. Những mẫu sofa nhập khẩu từ Malaysia hầu như đều có bảng màu đẹp và được ưa chuộng hiện nay. Đó là những tone màu như: màu đen sang trọng, màu xám đậm, màu ghi hiện đại, màu be tinh tế… Những gam màu của sofa này rất dễ dàng kết hợp với các món đồ khác nhau trong phòng khách như: bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn….

Giá bán ghế sofa quận 7 nhập khẩu Malaysia mới nhất 2021 2

Giá bàn ghế sofa nhập khẩu hợp lý

Quý khách hàng cũng có thể dễ dàng chọn mua những bộ sofa chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất. Kể cả khách hàng có thể chọn cho mình những mẫu sofa chất lượng cao, giá trung bình hay gia đình có thu nhập thấp vẫn có thể mua hàng.

Giá bán ghế sofa quận 7 nhập khẩu Malaysia mới nhất 2021

So với những năm trước thì năm nay giá bán sản phẩm sofa nhập khẩu từ Malaysia không thay đổi nhiều. Dịch bệnh hoành hành khiến cho hàng hóa bán chậm hơn, cho nên giá thành của những bộ sofa này mềm hơn so với trước. Vì vậy để sở hữu cho mình mẫu ghế sofa phòng khách đẹp và cao cấp là điều dễ dàng.

Giá bán ghế sofa quận 7 nhập khẩu Malaysia mới nhất 2021 3

Sofa được bán theo bộ, tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước cũng như kiểu dáng sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau. Những bộ ghế sofa nhỏ gọn sẽ có giá bán rẻ hơn so với những sản phẩm có kích thước lớn. Để sở hữu một chiếc ghế sofa văng chữ I thiết kế từ 2-3 chỗ ngồi quý vị phải bỏ từ 35-40 triệu đồng/bộ. Còn đối với những mẫu ghế sofa góc chữ L có giá bán khoảng 40 triệu đồng trở lên. Đối với những bàn ghế sofa bộ với kích thước lớn có giá từ 60 triệu đồng trở lên.

Nếu quý khách hàng đang phân vân giá bán ghế sofa quận 7 như thế nào thì hãy cùng tham khảo thêm thông tin tại website của nội thất Phú Cường. Nhân viên tư vấn của Phú Cường sẽ hướng dẫn cho quý khách chọn được bộ sofa ưng ý với túi tiền của quý khách nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.