Game là một trong những phương pháp giải trí không thể thiếu, đặc biệt đối với phái nam. Hiện nay, dịch vụ game ngày càng được chú trọng, không chỉ thiết bị như cấu hình, máy tính, chuột, bàn… được quan tâm. Mà ghế sofa phòng net cũng được chú trọng lựa chọn sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng dịch vụ. Hôm nay, hãy cùng Phú Cường tìm hiểu về những chiếc ghế sofa dành cho phòng net hot nhất 2019 nhé!

Mua sofa quận 11 chuẩn đẹp được hưởng siêu ưu đãi

Những chiếc ghế sofa phòng net được sử dụng nhiều nhất năm 2019

1. Tại sao cần lựa chọn các loại sofa chất lượng cho phòng net?

Bất kể dịch vụ nào đều có mục đích giúp mọi được cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Đối với dịch vụ phòng net thì ngoài thiết bị chất lượng, chủ quán net phải tìm kiếm những chiếc ghế phù hợp để người chơi cảm thấy thoải mái, không bị mỏi…

– Chọn ghế sofa phòng net chất lượng đơn giản vì hình thức kinh doanh này không thể thiếu đi sản phẩm này.

– Việc lựa chọn ghế sofa chất lượng sẽ giúp người sử dụng dịch vụ có được chỗ ngồi thoải mái, có ghế dựa lại êm, các game thủ sẽ thoải mái hơn trong quá trình chơi game. Vậy nên nó giúp quán net thu hút khách hàng nhiều hơn và từ đó giúp tăng doanh thu hiệu quả.

– Còn nếu ghế cứng, không có chỗ tựa thì sẽ không mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng mà còn gây ra cảm giác khó chịu. Khiến các game thủ cảm thấy không thoải mái và không thích thú với dịch vụ của bạn.

2. Mua ghế phòng net giá rẻ

Để đáp ứng nhu cần và chi phí của chủ quán net. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế với giá thành khách nhau. Với ghế sofa phòng net giá rẻ sẽ được sử dụng phổ biến ở những net cỏ, người chơi cũng cần chỉ trả số tiền thấp để sử dụng dịch vụ ở đây. Những loại ghế này trên thị trường hiện nay có giá khoảng từ 200 – 400k/ ghế

3. Mua ghế phòng net tầm trung

Cao hơn một mức so với sofa giá rẻ là sofa tâm trung. Loại ghế này thích hợp với các phòng net có mức đầu tư trung bình. Giá của những chiếc ghế này dao động khoảng từ 500 – 700k/ cái. Phần lớn các sản phẩm này sẽ được tích hợp thêm các  tấm đệm dọc từ chỗ dựa đến mặt ngồi. Giúp người ngồi có thể thư giãn và giảm mỏi phần cột sống, xương cổ hiệu quả.

Những chiếc ghế sofa phòng net được sử dụng nhiều nhất năm 2019

4. Mua ghế phòng net cao cấp, VIP

Với những phòng net cao cấp, VIP thì những sản phẩm ghế ngồi phục vụ cũng được chú trọng hơn. Giúp thể hiện đẳng cấp của dịch vụ và giúp những vị khách mong muốn được trải nghiệm dịch vụ cao thỏa được mong muốn của mình. Với loại ghế này, chúng thường được lựa chọn và bố trí ở những cyber game hay mô hình icafe. Đi đầu trong các dịch vụ phòng net, các cyber game cũng cung cấp cho người chơi cơ sở vật chất tốt nhất có thể. Chiếc ghế này trên thị trường có giá khoảng từ 800 – 1 triệu 6/ chiếc.

Để lĩnh kinh doanh thuận lợi, bạn không thể bỏ qua việc lựa chọn những sản phẩm ghế sofa phòng net chất lượng. Vừa thể hiện được đẳng cấp dịch vụ của mình, vừa giúp thu lợi cho lĩnh vực kinh doanh. Trên đây là một số mẫu ghế hiện có tại các phòng net mà Nội Thất Phú Cường muốn chia sẻ. Hy vọng có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề “nên chọn mẫu ghế nào cho các mô hình phòng net”. Nếu bạn cần tư vấn hay thắc mắc gì đến các sản phẩm sofa. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời khuyên chân thành từ các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.