Người mang tuổi Ất Dậu 2005 nên chọn mua sofa nhập khẩu Ý như thế nào, màu sắc ra sao và kiểu kê như thế nào hợp lý? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tăng thêm tài lộc, phong thủy khi lựa chọn sofa cho tuổi này.

Cách chọn sofa da nhập khẩu Ý cho người tuổi Giáp Thân và Nhâm Thân

Chọn màu sắc sofa nhập khẩu Ý hợp với tuổi Ất Dậu 2005

Ất Dậu là độ tuổi sinh năm 2005, rất trẻ trung, đang đi học và tích lũy kinh nghiệm sống. Khi lựa chọn cho gia đình mình bộ sofa nhập khẩu Ý chất lượng cao, quý khách hàng nên nhớ rõ đối với gia chủ Ất Dậu thì chú ý mạnh tới yếu tố cá tính. Chính vì thế khi mua sofa khách hàng nên lưu ý đến yếu tố phong thủy để phát triển việc học hành, hanh thông trong con đường công danh sự nghiệp.

Chọn màu sắc, hướng kê sofa nhập khẩu Ý hợp với tuổi Ất Dậu 2005 1

Theo đó, người tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 có mệnh Thủy, tương sinh với Kim và tương khắc với Thổ. Gia chủ nên chọn những gam màu của mệnh Thủy, Kim và không nên chọn sofa có gam màu mệnh Thổ. Khi chọn mua sofa thì người sinh năm 2005 tuổi Ất Dậu cần lưu ý cần chọn màu sắc sofa tương hợp là: màu xám, trắng, ghi. Cũng có thể chọn những bộ sofa gam màu tương sinh như màu đen, xanh nước biển, xanh dương. Các màu này thuộc hành Thủy có tác dụng hỗ trợ tài khí tốt. Tuyệt đối không nên chọn sofa có các gam màu vàng sậm, nâu đất thuộc hành Thổ. Theo quy luật tương sinh tương khắc thì mệnh Thổ khắc với mệnh Thủy như lửa nấu chảy kim loại vậy, không tốt cho gia chủ.

Chọn hướng kê sofa nhập khẩu Ý hợp với tuổi Ất Dậu 2005

Bên cạnh việc chọn màu sắc cho sofa nhập khẩu Ý thì khách hàng cũng nên chú ý chọn hướng kê cho sofa tuổi Ất Dậu này. Lúc này khách hàng nên chọn hướng kê sao cho phù hợp với bản mệnh như:

  • Với Nam giới thì nên chọn những bộ sofa kê theo Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị). Nhưng tuyệt nhiên không nên kê sofa cho người tuổi Ất Dậu theo các hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát).
  • Đối với nữ giới, nên chọn những bộ sofa kê theo hướng Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị). Không nên kê sofa theo hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Chọn màu sắc, hướng kê sofa nhập khẩu Ý hợp với tuổi Ất Dậu 2005 2

Bạn không thể chọn được hướng sofa tốt và sản phẩm sofa chuẩn màu theo phong thủy. Bạn cũng có thể kê sofa theo những hướng tương đối phù hợp với bản mệnh của mình, không nhất thiết 100% phải kê đúng hướng để tăng tài vận. Với phòng khách thì có thể là chọn sofa màu sắc phù hợp với bản mệnh và còn cần chú ý tới đồ dùng nội thất xung quanh. Còn đối với hướng bàn làm việc là quan trọng hơn và ưu tiên trước, sau đó mới tới hướng kê sofa ngồi tiếp khách.

Hy vọng rằng với những cách chọn màu sắc và hướng kê như vậy khách hàng sẽ tìm đúng phương án sofa nhập khẩu Ý hợp lý nhất. Mọi thông tin về nội thất Phú Cường quý khách hàng liên hệ 0909356234, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn cho quý khách chọn mua được bộ sofa tuyệt vời cho gia chủ tuổi Ất Dậu 2005.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.