Bạn muốn mua sofa nhập khẩu Hàn Quốc cho tuổi Tân Dậu của mình? bạn chưa biết nên chọn sofa màu gì, hướng kê như thế nào cho phù hợp nhất? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác cho vấn đề này nhé!

Chọn màu sắc sopha nhập khẩu tuổi Canh Thân, Mậu Thân và Bính Thân

Vài nét về người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Trước khi tìm hiểu về sản phẩm sofa nhập khẩu Hàn Quốc dành cho người Tân Dậu thì bạn nên nắm đôi nét về tuổi này như thế nào. Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc. Theo ngũ hành phong thủy thì mệnh Mộc sẽ tương sinh với mệnh Thủy và mệnh Hỏa, trong đó Thủy tốt hơn. Nhưng lại tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thổ.

Chọn màu sắc, hướng kê sofa nhập khẩu Hàn Quốc hợp với tuổi Tân Dậu 1981 1

Như chúng ta đã biết người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 nay đang trong độ tuổi 40. Những người này hội tụ đủ cả kiến thức, kinh nghiệm và sức khỏe tốt… Chính vì đang trong độ tuổi tứ tuần cho nên rất nhiều người độ tuổi này đang nắm giữ các vị trí quản lý cao, là chủ các doanh nghiệp… Người tuổi Tân Dậu có sức khỏe còn dẻo dai, tinh thân minh mẫn, suy nghĩ và hành động chín chắn… Khi chọn sofa dành cho người tuổi Tân Dậu 1981 thì quý khách nên lưu ý đến yếu tố phong thủy tài lộc để phát triển công danh sự nghiệp, đề cao tính sang trọng, thoải mái…

Chọn màu sắc sofa nhập khẩu Hàn Quốc hợp với tuổi Tân Dậu 1981

Khi chọn mua sofa dành cho người tuổi Tân Dậu thì khách hàng nên chọn sofa phòng khách gia đình thì chọn theo gia chủ. Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 có mệnh Mộc khi kết hợp với mệnh Thủy sẽ là tương sinh tương hợp. Còn mệnh Mộc kết hợp với mệnh Mộc là cùng bản mệnh. Ngược lại, nếu mệnh Mộc kết hợp với mệnh Kim sẽ là tương khắc, khắc chế nhau là điều không tốt và nên kiêng kỵ.

Chọn màu sắc, hướng kê sofa nhập khẩu Hàn Quốc hợp với tuổi Tân Dậu 1981 2

Quý khách hàng nên chọn gam màu đen, xanh nước biển, xanh dương, màu xanh lá cây, xanh nõn chuối. Các gam màu này thuộc hành Mộc có tác dụng hỗ trợ tài khí tốt. Tuy nhiên gia chủ tuyệt đối không nên dùng sofa các màu xám, trắng, ghi cho gia chủ tuổi Tân Dậu. Các màu này thuộc Kim, mà Kim thì lại khắc Mộc như dao chặt cây, không tốt cho gia chủ.

Chọn hướng kê sofa nhập khẩu Hàn Quốc hợp với tuổi Tân Dậu 1981

Yếu tố về hướng kê cũng rất quan trọng trong việc mua sofa nhập khẩu Hàn Quốc dành cho người Tân Dậu. Có sự khác nhau giữa Nam giới và Nữ giới tuổi Tân Dậu 1981 khi chọn hướng kê sofa.

  • Với nam giới: nên kê sofa theo các hướng Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị). Nhưng tuyệt đối không nên kê sofa theo hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát).
  • Đối với nữ giới thì nên kê sofa theo các hướng Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị). Nhưng không nên kê sofa theo các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Hy vọng với các màu sắc và hướng kê sofa nhập khẩu Hàn Quốc dành cho người Tân Dậu như trên, quý khách hàng sẽ dễ dàng kê cho mình bộ sofa ưng ý nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới sofa thì quý khách liên hệ tới nội thất Phú Cường. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hướng dẫn và giải đáp cho quý khách chỉ trong thời gian ngắn nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.