Phòng khách nhỏ sẽ bị hạn chế rất nhiều về cách chọn lựa ghế sofa phòng khách nhỏ TPHCM. Do vậy quý khách hàng có thể liên hệ bài viết dưới đây để có thể mua các sản phẩm sofa phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình bạn nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm mua bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ

Kích thước cho ghế sofa phòng khách nhỏ TPHCM phải chuẩn

Quý khách hàng nên chú ý tới kích thước của phòng khách thế nào, sofa đó có phù hợp với không gian phòng khách hay không? Kích thước ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ không gian sống. Quý khách cần chọn một bộ sofa với kích thước phù hợp với không gian phòng khách.

Kích thước của những bộ sofa phòng khách hiện đại được tính theo nguyên tắc như sau:

  • Chiều dài của ghế sofa nỉ phải nhỏ hơn chiều dài của phòng khách nhà bạn. Tùy thuộc vào vị trí mà khách hàng đặt đồ dùng nội thất.
  • Chiều rộng của ghế nên dài bằng một phần hai chiều rộng hay độ sâu của phòng khách.
  • Tốt nhất nên căn chỉnh đồ dùng cho phù hợp với nội thất trong gia đình bạn.

Phong cách thiết kế của phòng khách để chọn sofa

Quý khách hàng cũng nên xác định rõ phong cách thiết kế của phòng khách gia đình bạn. Những bộ sofa phòng khách như vậy hoàn toàn có thể được ứng dụng ngay trong không gian phòng khách gia đình bạn. Do vậy quý khách hàng nên chú ý chọn sofa theo 2 hướng thiết kế như: Ghế sofa nỉ dạng băng – chữ I; Và ghế sofa nỉ dạng góc – chữ L. 2 mẫu sofa này được ứng dụng phổ biến hiện nay.

Màu sắc của ghế sofa nhỏ đó như thế nào?

Đặc biệt quý khách hàng cũng nên chú ý tới màu sắc sản phẩm sofa như thế nào cho hợp lý với không gian sống. Màu sắc quan trọng với diện tích phòng khách nhỏ, quý khách hàng nên mua sofa với 2 nguyên tắc cơ bản như sau:

Chọn màu sắc sofa nhỏ theo phong thuỷ

Một gam màu hợp với bản mệnh sẽ mang tới cho nhiều khách hàng sự may mắn, hạnh phúc và phù hợp với các thành viên trong gia đình. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có được chất lượng cuộc sống toàn diện nhất có thể.

Lựa chọn màu sắc sofa theo phong cách

Ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn sofa theo đúng phong cách của các thành viên trong gia đình bạn. Cân nhắc tới yếu tố thiết kế phòng khách thế nào, màu sắc ra sao có thể phù hợp với không gian sống gia đình.

  • Đối với những căn phòng có màu sắc khá sáng: Quý khách hàng có thể chọn sofa với những màu sắc có mức độ tương phản với độ trầm vừa phải như màu xám tro, màu nâu ấm, màu xám đậm.
  • Đối với những căn phòng khách có màu sắc hơi trầm: quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng những màu sắc như màu trắng, màu sữa… với những không gian đơn giản. Bên cạnh đó những màu sắc nổi bật phần nào tính cách của bạn, sự tự tin và sáng tạo.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm ghế sofa phòng khách nhỏ TPHCM chất lượng cao dành cho gia đình mình. Quý khách sẽ có thể chọn lựa được cho mình những mẫu sofa hợp với túi tiền khách hàng nhất. Hotline liên hệ nội thất Phú Cường 0909.356.234.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.