Mua sofa phong cách tân cổ điển là điều mà nhiều người mong mỏi. Tuy nhiên khi mua sản phẩm này nhiều gia đình mắc các sai lầm khiến không gian phòng khách không được như ý muốn và độ bền sofa không được như mong đợi.

Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

Những sai lầm khi mua sofa phong cách tân cổ điển dưới đây đã khiến cho nhiều khách hàng bừng tỉnh giấc mộng mua sofa. Cùng tham khảo những sai lầm này và né tránh để có được bộ sofa chất lượng cao:

Sai lầm 1 – Chọn sofa không phù hợp phong cách nội thất ngôi nhà

Rất nhiều khách hàng mắc sai lầm chọn kiểu sofa không hợp với phong cách nội thất nhà mình. Nếu nhà phong cách tân cổ điển thì chọn sofa phong cách này chứ không thể chọn sofa phong cách hiện đại, sẽ gây mất thẩm mỹ.

Một bộ sofa hoàn hảo cần hài hòa với phong cách nội thất chung của ngôi nhà. Có một số gia chủ đã làm sai từ bước này, không gian hiện đại sẽ thích hợp hơn với những chiếc sofa hiện đại, ngược lại phong cách tân cổ sẽ phù hợp với sofa tân cổ, … Khi chọn bạn cần phải thống nhất được tính hài hòa cho không gian.

Sai lầm 2 – Chọn sofa sai kích thước

Sai lầm thứ hai nhiều người mắc phải chính là chọn sai kích thước sản phẩm sofa tân cổ điển cho phòng khách. Chính sai lầm này đã khiến cho người dùng phá vỡ tính thẩm mỹ của không gian sống nhà mình. Nếu sofa to quá mà đặt ở phòng khách nhỏ thì làm chật chội, mất lối đi. Còn những phòng khách rộng mà chọn sofa nhỏ quá cũng làm chúng lọt thỏm giữa ngôi nhà.

Theo anh Nguyễn Văn Minh, sống tại TP Hồ Chí Minh cho hay: “Trước khi đi mua sofa cho gia đình bạn cần phải đo chính xác diện tích khu vực nơi mà bạn sẽ bố trí ghế sofa tại đó. Hoặc một giải pháp khác cho bạn đó là đóng sofa tại xưởng đóng sofa uy tín để có được những bộ bàn ghế vừa in với kích thước không gian, trong khi chất lượng và tính thẩm mỹ cũng được đảm bảo”.

Sai lầm 3 – Chọn sai chất liệu ghế sofa tân cổ điển phòng khách

Không chỉ sai lầm trong kích thước và phong cách nhà mà chọn sai chất liệu sản phẩm sofa phong cách tân cổ điển cũng khiến cho không gian bị mất thẩm mỹ. Nhiều khách hàng cũng không biết mình nên chọn loại chất liệu nào cho sofa tân cổ điển thì phù hợp với không gian bởi mỗi chất liệu có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

  • Sofa chất liệu da thường được chọn theo phong cách sang trọng, cổ điển, hoặc gia đình có trẻ nhỏ sử dụng rất dễ vệ sinh, lau chùi và cũng bền lâu theo năm tháng.
  • Sofa bằng vải thô, nỉ thường hợp với phong cách trẻ trung, phong phú và được nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Nhưng so với chất liệu da thì chất liệu này khó làm sạch, dễ bị sờn, thấm nước nhanh và không phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Sofa gỗ có thể thích hợp với mọi loại thời tiết. Mùa hè thì mát mẻ còn mùa đông có thể trải thêm nệm.

Sai lầm 4 – Chọn những bộ sofa tân cổ điển có hoa văn rối mắt

Sai lầm thứ tư mà người dùng thường mắc phải khi chọn lựa sofa chính là chọn sofa tân cổ điển có hoa văn khá rối mắt. Với những không gian phòng khách chung cư nhỏ hẹp bạn nên chọn bộ sofa thiết kế đơn giản, đẹp mắt và tinh tế. Sử dụng những chi tiết chồng chéo lên nhau sẽ làm thẩm mỹ của căn phòng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, bạn có thể chọn mẫu sofa đơn sắc tức là các màu thanh lịch như màu be, hồng phấn, kem …

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm mua sofa và sai lầm trong việc chọn lựa sofa phong cách tân cổ điển như trên, khách hàng sẽ có được không gian sống hoàn hảo. Mọi thông tin chi tiết mua sofa cho phòng khách tân cổ điển quý khách liên hệ 0909356234 để được tư vấn trực tiếp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.