Thiết kế sofa dành cho chung cư hiện nay đang được nhiều khách hàng săn đón và tìm kiếm. Bởi xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư để xây dựng tổ ấm ngày càng được ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt là những cặp với chồng trẻ. Vậy những thiết kế sofa nào đặc biệt dành cho căn hộ chung cư? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ trong bài viết này nhé!

Mua sofa quận 11 chuẩn đẹp được hưởng siêu ưu đãi

Những thiết kế sofa dành cho chung cư tuyệt vời
  1. Sofa góc L thiết kế hiện đại

Đặc điểm của hầu hết những căn hộ chung cư hiện nay là những căn phòng với thiết kế nhỏ gọn. Vậy nên để mang đến không gian sống đẹp và hài hòa, bạn cần lựa chọn những thiết kế sofa hiện đại có thiết kế thông minh. Trong đó thiết kế sofa góc L sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiện nay, sofa dành cho chung cư kiểu dáng góc L được thiết kế với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau. Vậy nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm mà mình yêu thích.

Ưu điểm của sofa góc L là thiết kế thông minh, có thể giúp gia chủ tận dụng được tối đa không gian sống. Bởi chúng có thể bố trí ở phần góc của không gian, đây là vị trí khó có thể bố trí bất kỳ sản phẩm nội thất nào khác. Từ dó, giúp mở rộng không gian phòng khách và khiến không gian phòng khách rộng hơn. Giúp tạo không gian thông thoáng và đẹp, sang trọng hơn.

Những thiết kế sofa cho chung cư tuyệt vời
  1. Sofa văng nhỏ gọn cho căn hộ chung cư

Một thiết kế sofa dành cho chung cư khác tiện ích không kém sofa góc. Đó chính là sofa văng nhỏ. Với thiết kế sofa văng nhỏ, bạn có thể bố trí kết hợp với sofa đơn để tạo thành bộ sofa đẹp cho phòng khách. Hoặc thậm chí có thể bố trí riêng sofa văng tại các không gian khác như: Phòng ngủ, phòng đọc sách, sân vườn…

Tương tự sofa góc, sofa văng cũng rất đa dạng về thiết kế, chất liệu và kiểu dáng. Phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của mọi đối tượng khách hàng. Chẳng hạn như nếu bạn yêu thích sự đa dạng về màu sắc, các họa tiết nổi bật thì không thể bỏ qua chất liệu vải cotton hoặc nỉ. Song nếu bạn yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp thì không thể bỏ qua chất liệu da bò.

Những thiết kế sofa cho chung cư tuyệt vời
  1. Sản phẩm sofa giường đa năng cho căn hộ chung cư

Những không gian sống hiện đại cần tiết kiệm như những căn hộ chung cư không thể thiếu những sản phẩm đa năng như sofa giường. Có thể nói rằng sofa giường là thiết kế sofa dành cho chung cư. Chỉ việc sở hữu một sản phẩm, bạn đã có thể trải nghiệm ít nhất 2 chức năng, đó là sofa, giường nằm nghỉ và có thể có thêm tủ đựng đồ cá nhân siêu tiện lợi.

Với thiết kế hiện đại này, chỉ cần với thao tác kéo, đẩy nhẹ nhàng. Bạn đã có thể biến chiếc sofa dùng để tiếp khách trở thành chiếc giường êm ái để nằm nghỉ hoặc ngủ những lúc cảm thấy mệt mỏi hoặc ngược lại. Hơn thế nữa đây là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng. Cho nên bạn có thể khai thác công năng sử dụng một cách tối đa và còn tiết kiệm chi phí mua sắm các sản phẩm nội thất trong căn nhà.

Qua những chia sẻ về sofa dành cho chung cư của Nội Thất Phú Cường trong bài viết này. Đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình một sản phẩm sofa phù hợp. Nếu bạn đang sở hữu căn hộ chung cư và quan tâm đến việc lựa chọn sofa. Hãy đến ngay với showroom của Nội Thất Phú Cường hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909.356.234 – 0936.701.201 để được tư vấn, chăm sóc nhanh nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.