Sofa đẹp da thật đang dần trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Bởi sản phẩm này mang đến sự tiện dụng trong sinh hoạt, sự thoải mái khi sử dụng và rất dễ dàng vệ sinh. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để chọn được bộ sofa da thật chuẩn đẹp. Hiểu được điều đó, hôm nay Nội thất Phú Cường sẽ chia sẻ với các bạn một số cách hay để mua được chiếc sofa ưng ý nhất.

Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

1. Cách kiểm tra lớp da bọc sofa

Khi đi mua sofa đẹp da thật, bạn hãy nhớ kiểm tra kỹ lớp da bọc bên ngoài ghế. Vì công nghệ thuộc da đang ngày càng phát triển với rất nhiều loại da có những đặc điểm hao hao giống nhau. Tuy nhiên, vẫn có cách để giúp bạn kiểm tra chất lượng da bọc sofa:

+ Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu trước về từng chất liệu da được dùng để làm sofa. Sau đó, hãy hỏi người bán hàng xem: Ghế sofa được làm từ loại da nào, da thật hay giả da? Độ dày của loại da được sử dụng? Tất cả các phần của bộ sofa đều được làm từ cùng một loại da hay là kết hợp giữa các loại da với nhau?

Kinh nghiệm hay giúp bạn chọn được bộ sofa đẹp da thật ưng ý 1

+ Yêu cầu người bán cung cấp mẫu da được sử dụng cho sản phẩm để bạn kiểm tra. So sánh lớp da mặt trong và mặt ngoài sofa.

+ Trực tiếp sờ và cảm nhận độ dày, độ mềm mại của lớp da bọc sofa. Kiểm tra các đường may trên vỏ sofa. Một bộ sofa da thật cao cấp sẽ có đường may ngay ngắn, đều, nổi, chắc chắn.

2. Cách kiểm tra phần đệm của ghế sofa da thật

Phần đệm ghế sofa đẹp da thật góp phần lớn trong việc mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Để có thể kiểm tra phần đệm ghế một cách chắc chắn, bạn hãy:

+ Yêu cầu người bán trả lời các câu hỏi như: Kết cấu phần đệm ngồi và tựa lưng của bộ sofa như thế nào? Dùng lò xo gì? Đệm mút có mấy lớp? Đệm có bị xẹp không?

+ Ngồi thử lên ghế để cảm nhận độ êm ái và độ đàn hồi của cả bộ sofa. Thường sofa da thật mà có cấu trúc đệm và lò xo tốt, sẽ cho bạn cảm giác êm ái và dễ chịu. Còn sofa có phần đệm ngồi bị cứng sẽ luôn làm bạn mệt mỏi và khó chịu. Bạn nên ngồi thử ở nhiều mẫu sofa khác nhau để tiện so sánh và đánh giá.

Kinh nghiệm hay giúp bạn chọn được bộ sofa đẹp da thật ưng ý 2

3. Cách kiểm tra phần khung ghế sofa da thật

Phần khung sofa đẹp da thật là điều thứ 3 mà bạn cần kiểm tra. Khung là phần chịu tải trọng cho ghế, cũng là phần rất quan trọng. Thông thường, nếu sofa da thật được làm từ gỗ tốt như long não, sồi, dẻ gai và trên 20 năm tuổi thì sẽ khá nặng, khối lượng trung bình từ 50~80 kg/m dài.

Kiểm tra độ chắc chắn của bộ sofa da phòng khách bằng cách nâng 1 góc phía mặt trước của sofa lên 10~15cm. Nếu chân đối diện của sofa cũng nhấc lên khỏi mặt sàn, tức là khung đủ chắc và không bị oằn, cong vênh khi chịu lực. Hoặc bạn có thể thử lay các cạnh ghế, nhấc một góc của ghế và lắc nhẹ. Nếu cảm thấy nhẹ và lung lay thì hãy bỏ qua chiếc sofa đó.

Kinh nghiệm hay giúp bạn chọn được bộ sofa đẹp da thật ưng ý 3

Qua bài chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn cũng đã có thêm những kinh nghiệm trong việc kiểm tra ghế sofa đẹp da thật rồi phải không? Nếu quý vị còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu mua sofa phòng khách thì hãy liên hệ ngay tới Nội thất Phú Cường. Bằng kinh nghiệm, các mẫu sofa đa dạng, giá bán sofa cạnh tranh cao trên thị trường, cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên giỏi; Phú Cường chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.