Sofa giá rẻ quận Tân Phú từ lâu đã luôn được lựa chọn cho những căn phòng khách kích thước lớn bởi khả năng hài hòa cũng như mang lại sự tinh tế cho không gian của ngôi nhà cực rộng đó. Thế nhưng việc chọn được một mẫu sofa giá rẻ quận Tân Phú phù hợp cho phòng khách trong thiết kế rộng không phải là điều dễ dàng. Đại đa số, gia chủ thường mắc phải các lỗi cơ bản được kể dưới đây:

Trung tâm sofa quận Thủ Đức nhiều mẫu mã, giao hàng ngay 1 giờ


1. Sofa không phù hợp với phong cách của căn hộ

Mặc dù sofa giá rẻ quận Tân Phú có mức giá không quá cao nhưng vẫn là món đồ nội thất chiếm diện tích lớn nhất trong phòng khách căn hộ và luôn gây được sự chú ý đầu tiên của các vị khách đến thăm nhà. Vì vậy, hãy chú ý đến việc hài hòa của mẫu sofa với phong cách nội thất tổng thể của toàn bộ phòng khách. Nếu gia chủ đang thiết kế căn hộ của mình theo phong cách cổ điển hãy chọn sofa giá rẻ quận Tân Phú chất vải nỉ, da đơn giản theo lối truyền thống. Trái lại, nếu phòng khách decor theo phong cách trang trí, sofa nên chọn theo kiểu dáng thiết kế thanh thoát và sang trọng.

  1. Bỏ qua trải nghiệm trước khi mua

Đây cũng là một trong những phổ biến của người dùng khi chọn mua sofa giá rẻ quận Tân Phú. Rất nhiều người tiêu dung chỉ nhìn sơ bộ hoặc ngắm mẫu ghế mình muốn mua, cảm giác ưng ý  là mua liền mà không ngồi thử xem có thực sự thoải mái hay không. Theo kinh nghiệm của Nội thất Phú Cường, nhu cầu sử dụng ghế sofa giá rẻ quận Tân Phú là khác nhau. Ví dụ, nếu gia đình bạn đều ưa thích cùng xem tivi, gia chủ nên chọn sofa có phần tựa lưng cao ngang lưng, có gối dựa tạo nên cảm giác thoải mái. Nếu gia chủ thường có bạn bè, người thân đến thăm nhà thì một mẫu sofa tròn sẽ khiến không gian căn hộ trở nên đầm ấm hơn khi mọi người quây quần, thân thiết hơn. Sofa giường lại rất thích hợp cho những kiểu không gian có diện tích khiêm tốn một chút.

  1. Sai lầm khi lựa chọn chất liệu

Khi chọn sofa giá rẻ quận Tân Phú, bạn nên cân nhắc về khả năng sử dụng các dòng ghế sofa với chất liệu kể dưới:

  • Sofa da sẽ phù hợp với các nhà lớn như biệt thự có phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển. Hoặc dùng trong môi trường thường xuyên sử dụng điều hòa. Chất liệu này cũng dễ lau chùi khi bị bẩn hoặc dính nước. Tuy nhiên, với các nhà muốn tiết kiệm điện, đây là lựa chọn không phù hợp vì vào mùa nồm ghế da sẽ gây khó chịu.
  • Các chất liệu sofa nỉ, vải thô, xô,… là những dòng ghế sofa có kiểu dáng trẻ trung, lựa chọn nhiều màu sắc…Tuy nhiên, đây là những chất liệu rất khó làm sạch, dễ bị sờn, thấm nước nhanh và đặc biệt là không phù hợp với nhà có trẻ nhỏ.

  1. Lựa chọn sai kích thước của sofa so với phòng khách

Với căn phòng khách có diện tích lớn, bạn cần chú ý cẩn thận trong khâu cân bằng sofa giá rẻ quận Tân Phú trong tổng thể không gian. Trước khi quyết định mẫu ghế sofa cho phòng khách, gia chủ nên nắm rõ diện tích căn phòng sẽ bài trí sofa và phân định rõ ràng diện tích vị trí nơi đặt sofa. Như vậy, mới có thể có được lựa chọn phù hợp nhất cho căn hộ của mình. Đừng chủ quan rằng căn hộ rộng mà lựa chọn sofa giá rẻ quận Tân Phú có kích thước quá lớn. Trái lại, bộ sofa nếu quá nhỏ sẽ khiến không gian trở nên lạc lõng trong tổng quan khu vực sinh hoạt chung của ngôi nhà rộng lớn của bạn.

Hy vọng với những lưu ý kể trên sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được đúng mẫu sofa giá rẻ quận Tân Phú ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.