Sự phong phú về sản phẩm sofa không chỉ về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Mà còn có cả giá thành. Ngoài những sản phẩm sofa cao cấp, có giá thành cao ngất ngưỡng. Thì bên cạnh đó cũng có không ít các sản phẩm sofa giá rẻ dưới 3 triệu đồng. Vậy với số tiền dưới 3 triệu nên mua sofa loại nào thì hợp lý? Hãy cùng Phú Cường tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Cửa hàng ghế sofa quận Tân Phú khuyến mãi 50% tặng bàn

Chọn sofa giá rẻ dưới 3 triệu hợp lý

1. Dưới 3 triệu nên mua sofa loại nào thì hợp lý?

Hiện nay, với mức giá 3 triệu bạn đã có thể trang bị cho phòng khách của một bộ bàn ghế sofa đẹp. Và cũng ở mức giá này, không chỉ một mà nếu biết cách chọn lựa bạn sẽ có được bộ sofa chất lượng cao.

Để mua sofa giá rẻ thường có hai cách lựa chọn.

– Thứ nhất là mua sofa chất lượng thấp với giá thành thấp. Với cách này, sofa chọn mua của bạn sẽ được làm từ những chất liệu giá rẻ. Mẫu mã không được bắt mắt cho lắm và tuổi thọ cũng không được đánh giá cao.

– Thứ hai là mua sản phẩm deal sale của các showroom nội thất uy tín. Với cách này, bạn sẽ sở hữu sofa chất lượng với giá thành thấp hơn đến 50%. Để có thể sở hữu sofa dạng này. Bạn cần tìm hiểu các chương trình khuyến mãi để tham gia mua với giá shock. Bên cạnh đó còn phải tìm kiếm các showroom uy tín, chất lượng như Nội Thất Phú Cường. Bởi rất có thể các cửa hàng kém uy tín mua sản phẩm giá rẻ rồi nâng giá bán, sau đó bán với giá shock để đánh vào tâm lý của người tiêu dùng.

Với hai cách mua trên, bạn nên chọn cách mua thứ 2 để được hưởng lợi nhiều hơn. Và được sở hữu sản phẩm sofa chất lượng, tăng thêm vẻ đẹp cho phòng khách của mình.

2. Một số sản phẩm sofa giá rẻ dưới 3 triệu không thể bỏ qua

Bộ ghế sofa góc giá rẻ

Không khó để tìm được bộ sofa góc giá rẻ có mức giá dưới 3 triệu đồng. Với cấu tạo đầy đủ gồm 1 ghế tựa dài, 1 ghế tựa ngắn, 1 góc và 2 đôn đẹp và hiện đại. Sofa góc là thiết kế khá thông dụng. Phù hợp với nhiều không gian sống. Sofa góc giá rẻ thường được làm bằng khung gỗ hoặc inox. Kết hợp với vỏ bọc bằng vải. Sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình.

Bộ ghế sofa da công nghiệp

Sofa da được đánh giá là sản phẩm đắt đỏ. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này cũng được đa dạng với những chất liệu da công nghiệp được làm giả. Bộ ghế sofa da công nghiệp giá rẻ hiện đại và khung gỗ tự nhiên. Mang đến không gian phòng khách đẹp và không kém phần sang trọng.

Bộ ghế sofa chữ L

Một kiểu sofa thông dụng khác với mức giá 3 triệu đồng là ghế sofa chữ L giá rẻ. Sản phẩm này cũng có rất nhiều màu sắc, thiết kế khác nhau. Mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian căn phòng. Một bộ sofa chữ L thiết kế sang trọng, kết hợp với cách bài trí và sắp xếp hợp lý. Sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tinh tế.

Mua sofa chất lượng, giảm giá shock 50% tại Phú Cường

3. Mua sofa chất lượng, giảm giá shock 50% tại Phú Cường

Sở hữu một sản phẩm sofa chất lượng với giá thành không đến 3 triệu đồng là điều dễ dàng khi bạn đến với Phú Cường. Luôn có nhiều chương trình giảm giá lên đến 50%. Và bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ tiết kiệm chi phí tối đa với chương trình miễn phí vận chuyển. Chăm sóc, bảo hành lên đến 10 năm. Giúp khách hàng làm đẹp không gian sống của mình với mức giá ưu đãi nhất.

Nếu bạn đang có ý định mua sofa giá rẻ dưới 3 triệu. Thì không thể bỏ qua Phú Cường – Đơn vị cung cấp sofa không qua trung gian với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chúc bạn có sự lựa chọn hoàn hảo!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.