Sofa da ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Trong đó có thể kể đến là sofa da cao cấp TPHCM, không những sở hữu mẫu mã hiện đại, sang trọng, sản phẩm này còn có độ bền cao và chất lượng vượt trội không khác gì các sản phẩm sofa xuất khẩu khác. Nếu bạn đang có mong muốn chọn mua một bộ sofa cho nhà mình, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Phú Cường để chọn được sản phẩm chất lượng, độ bền cao và đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mọi người.

Địa điểm mua ghế sofa quận 12 đẹp, nhiều người xem nhất!

Sofa da cao cấp HCM mang đến đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

 

1. Cách chọn và phân biệt da thật, da giả bọc sofa

Vì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, trên thị trường hiện có đa dạng các sản phẩm sofa da khác nhau, từ giá rẻ, bình thường, cho đến cao cấp. Nếu không tin ý bạn sẽ dễ bị đánh lừa hoặc mua phải hàng có chất lượng kém. Bạn cần biết các mẹo sau để kiểm tra được chất lượng của sản phẩm:

Đặc điểm khung gỗ

Phần lớn sofa da cao cấp tphcm có phần khung gỗ được làm bằng loại gỗ tự nhiên và được xử lý tỉ mỉ, cẩn thận và sở hữu kết cấu chắc chắn, vững chắc có thể sử dụng lâu dài và chịu được mức lực lớn mà không xuất hiện nứt, gãy…

Hãy thử dùng một lực mạnh để lắc sản phẩm và kiểm tra độ chắc chắn của khung, nếu ghế sofa da cao cấp tphcm không có hiện tượng lung lay, không có tiếng kêu cót két… thì chứng tỏ sản phẩm chắc chắn, có chất lượng tốt, có độ bền cao và ngược.

Hoặc có thể kiểm tra phần chân ghế bằng cách di chuyển ghế qua lại trên sàn, nhẹ nhàng sau đó chú ý đến âm thanh phát ra của chân ghế nếu trong và giòn thì sản phẩm có chất lượng tốt. Hoặc nếu không phát ra tiếng, hay có tiếng tạp âm đục không đều, thì chứng tỏ ghế có kết cấu không chắc chắn và được làm từ chất liệu không được tốt

Đường chỉ may vỏ bọc chắc chắn và chính xác

Hầu hết các sản phẩm sofa da cao cấp tphcm đều sở hữu những chi tiết sắc nét và các đường nét phải đảm bảo rằng thật sự chuẩn xác. Chất liệu chỉ dùng để may cũng phải là loại sợi chỉ chắc chắn, có độ bền, bóng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Mặt da phải được ghép chắc chắn, bằng phẳng

Các sản phẩm sofa da cao cấp tphcm luôn được đảm bảo chi tiết này. Để kiểm tra bạn cần phải xem bề mặt ngồi cũng như các chỗ khác có được làm đệm và bọc da phẳng không? Ngược lại nếu bị phồng hay gấp nếp thì đó không phải hàng cao cấp.

Độ mềm của đệm

Không chỉ sản phẩm sofa da cao cấp tphcm, mà tất cả các sản phẩm sofa cao cấp khác phải có được bề mặt cân bằng chứ không phải chỗ cao chỗ thấp. Độ mềm cũng phải phù hợp, vừa không được quá cứng hay quá mềm, đặc biệt là độ đàn hồi phải cao. Để kiểm tra được đặc tính này, bạn chỉ cần dùng tay ấn thử xem bề mặt có phẳng không, lò xo có kêu không, vì nếu lò xo sắp xếp không hợp lý sẽ làm cho lò xo nọ mắc vào lò xo kia và sẽ phát ra tiếng kêu.

Mua sofa da ở đâu tại TP HCM chất lượng

2. Mua sofa da cao cấp tphcm ở đâu chất lượng?

Biết được các mẹo kiểm tra chất lượng sản phẩm là điều cần thiết, tuy nhiên lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng cũng là điều quan trọng. Nếu bạn đang ở TP HCM và đang cần tìm mua sofa da cao cấp thì Nội Thất Phú Cường là địa điểm chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Đến với Phú Cường bạn không những được trải nghiệm thế giới các sản phẩm sofa da chất lượng nhất trên thị trường HCM, mà còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và được trực tiếp kiểm tra sản phẩm. Phú Cường rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.