Bạn đang muốn chọn màu cho các sản phẩm sofa vải bố đẹp giá rẻ Hà Nội gia đình mình? Màu sắc sofa vải bố rất quan trọng, nếu quý khách hàng biết cách mua sắm và kết hợp các gam màu trong nội thất gia đình thì chắc chắn sẽ có được sofa ưng ý với túi tiền gia đình bạn nhất.

Xem thêm: Lợi ích khi dùng vải bố bọc ghế sofa Hà Nội là gì?

1. Chọn màu sắc sofa vải bố đẹp giá rẻ Hà Nội dựa theo phong thủy

Lời khuyên đầu tiên khách hàng đang có ý định mua sofa chính là quan tâm tới màu sắc sofa vải bố đẹp giá rẻ Hà Nội có phù hợp với phong thủy hay không? Nếu quan tâm tới yếu tố phong thủy và lựa chọn sofa hợp lý sẽ giúp cho gia chủ gia tăng thêm tài lộc và may mắn cho các thành viên trong gia đình bạn.

Lựa chọn màu sắc cho sofa không quá khó khăn. Tuy nhiên cần xác định độ tuổi và bản mệnh của gia chủ thế nào để lựa chọn gam màu cho phù hợp. Ví dụ:

  • Với những gia chủ mệnh Thủy thì tốt nhất nên chọn các màu ghế sofa như màu xanh dương, màu trắng bạc, hoặc màu xám lông chuột… đều là các màu mang lại tài lộc may mắn.
  • Với gia chủ mệnh Hỏa thì khách hàng nên lựa chọn sofa với các màu như màu đỏ, hay màu nâu đất cũng giúp người mệnh hỏa trầm tính hơn. Sofa gam màu xanh lá sẽ giúp người mệnh Hỏa quyến rũ tràn đầy sức sống…
  • Với những gia chủ mệnh Thổ, mệnh Kim, mệnh Mộc cũng tương tự, nên chọn các màu tương sinh hoặc màu bản mệnh, mang lại may mắn rất tốt. 

2. Cách chọn màu sắc sofa theo không gian

Bên cạnh đó, một cách chọn màu sắc cho sofa vải bố gia đình bạn nữa chính là chọn màu theo đúng không gian sống gia đình bạn. Dựa vào tổng thể không gian sống ra sao để có thể chọn màu nội thất tương đồng với những gam màu đó.

Bạn có thể chọn sofa màu hồng giữa không gian nhà màu trắng. Hay có thể mua sắm sofa màu xanh trong không gian sống màu trắng tinh tế để có thể tạo được điểm nhấn cho không gian phòng khách gia đình bạn.

Tuy nhiên nếu bạn là một gia chủ yêu thích phong cách hiện đại, những chiếc sofa màu xám lông chuột đơn giản, hoặc màu vàng cát nhạt cũng là màu nhẹ nhàng sang trọng. Tùy theo hơi hướng nội thất mà lựa chọn cho phù hợp nhất. Tuy nhiên nên lưu ý chất liệu, màu chất liệu tốt sẽ giúp tổng thể thêm sang trọng, thể hiện sự tinh tế trong cách lựa chọn.

Quý khách hàng hãy tìm cho mình địa chỉ bán hàng uy tín nhất để có thể có được sản phẩm phù hợp với túi tiền của gia đình mình. Một trong những đơn vị cung cấp cho khách hàng rất nhiều các sản phẩm sofa ưng ý với túi tiền và nhu cầu của khách hàng hiện đại hiện nay là nội thất Phú Cường.

Đến với đơn vị bán hàng này quý khách sẽ mua sắm được cho mình mẫu sofa vải bố đẹp giá rẻ Hà Nội ưng ý nhất. Liên hệ tới số hotline của đơn vị này để được tư vấn thành công sản phẩm sofa vải bố định mua nhé!