Sofa là sản phẩm nội thất sở hữu sự đa dạng và phong phú nhất về kiểu dáng, chất liệu và giá thành. Trong số đó có sofa đơn tròn là một sản phẩm nội thất được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Dựa vào thiết kế, diện tích của căn phòng mà có thể lựa chọn mẫu sofa đơn tròn phù hợp nhất. Để giúp bạn có thể lựa chọn đúng đắn nhất. Mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng của mình. Dưới đây là một số mẫu ghế đang được ưa chuộng nhất hiện nay để cho bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp.

Mua sofa quận 10 giá rẻ tại xưởng, chất lượng cao

6 thiết kế ghế sofa đơn tròn được ưa chuộng nhất 2019

1. Ghế sofa đơn tròn saga stool siêu đẹp

Đây là sản phẩm sofa đơn tròn được làm bởi các chất liệu gồm: gỗ sồi, được bọc vải nỉ bên ngoài cùng màu sắc đa dạng. Phù hợp với nhiều không gian sống, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng của bạn. Sofa đơn tròn saga stool không chỉ giúp tiết kiệm diện tích. Mà nó còn mang lại không gian sang trọng và tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

2. Ghế sofa đơn tròn dành cho một người ngồi

Ghế sofa đơn tròn dành cho một người ngồi là sản phẩm hoàn hảo nhất dành để bố trí trong các không gian riêng tư như: Phòng ngủ, phòng đọc sách, sân vườn, sân thượng. Và còn là thiết kế sofa đi kèm tuyệt đẹp dành cho phòng khách của bạn. Sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Ghế sofa đơn tròn cho phép bạn dễ dàng di chuyển và đặt vào bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn. Ngoài ra, màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản luôn hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào của căn phòng.

6 thiết kế ghế sofa đơn tròn được ưa chuộng nhất 2019

3. Ghế sofa đơn tròn Petalo sofa sang trọng

Ghế sofa đơn tròn Petalo sofa là sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho những ngôi nhà được thiết kế theo concept hiện đại và sang trọng. Được thiết kế ấn tượng bởi phần chân được làm bằng gỗ sồi giữ trọn vẹn màu sắc tự nhiên vốn có của gỗ. Kết hợp với phần nệm được bọc vải nỉ êm ái. Và cũng không thể thiếu đi sự quyến rũ, sang trọng, thuộc đẳng cấp của một sản phẩm sofa đơn cao cấp. Đồng thời giúp thể hiện được đẳng cấp của căn nhà bạn.

4. Ghế sofa trắng cao cấp Amoenus sofa tinh khôi

Là người ưu thích sự lãng mạn, sự tinh tế nhẹ nhàng. Hẳn bạn không thể nào bỏ qua thiết kế ghế sofa trắng cao cấp Amoenus sofa. Với thiết kế vòm tròn giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi tựa lưng. Và được kết hợp với lớp vải bọc mềm mại có màu trắng tạo nên tổng thể đẹp. Đem đến không gian mát mẻ, thoáng mát cho cả căn phòng.

5. Ghế sofa đơn tròn nệm nhỏ Nest tiện dụng

Sản phẩm này rất phổ biến và quen thuộc trong không gian sống của chúng ta. Ghế sofa đơn tròn nệm nhỏ Nest sở hữu thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng đi đến bất kỳ không gian nào nếu bạn muốn. Hoặc bạn muốn thay đổi không gian của mình. Lớp đệm dày sẽ giúp tạo nên sự mềm mại và thoải mái giúp xua tan mệt mỏi mang tới những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

6. Ghế sofa đơn tròn đệm hai lớp

Đúng như tên gọi của nó. Sản phẩm sofa đơn tròn này được thiết kế với lớp nệm bọc bên ngoài và có cả lớp nệm lót ở phía trên. Giúp tạo nên kết cấu đôi vững chãi và vô cùng mềm mại. Được thiết kế với kích thước vừa phải, phù hợp với những gia chủ đang có mong muốn tiết kiệm không gian sống tối đa nhưng vẫn tạo được điểm nhấn ấn tượng.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Nội Thất Phú Cường. Bạn đã hiểu hơn về những sản phẩm sofa đơn tròn đẹp, hiện đại, nổi bật nhất hiện nay. Từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn nhất để có được không gian sống đẹp và ý nghĩa.