Nếu sofa luôn là trung tâm của ngôi nhà thì một bộ sofa nhập khẩu thời thượng thịnh hành sẽ là điểm nhấn làm nổi bật phong cách căn hộ cũng như các chi tiết nội thất khác trong không gian phòng khách. Dần trở nên thân quen hơn trong cuộc sống thường nhật của cuộc sống Việt, sofa bộ trở thành sản phẩm hàng đầu thể hiện tính sang trọng và phong cách sống của mỗi một gia đình đặc biệt là qua màu sắc. Để giúp bạn có thể lựa chọn được bộ sofa nhập khẩu có gam màu ưng ý, Nội thất Phú Cường xin chia sẻ với bạn đọc những mẹo cần lưu ý khi chọn màu cho hạng mục nội thất này.

Xưởng ghế sofa Tân Bình nhận đặt theo mẫu yêu cầu

Chọn bộ sofa nhập khẩu có màu tương xứng với sàn gỗ và tủ bếp


Với kiểu căn hộ mở và thông minh phổ biến dần như hiện nay, đa phần các gia đình có không gian phòng khách liền kề với phòng bếp. Vì vậy, trường hợp này, màu sắc của ghế sofa nên phù hợp với màu sàn và nội thất như tủ trong nhà bếp.

Điển hình nhất, bạn có thể lựa chọn những mẫu bộ sofa nhập khẩu làm từ da thật, có màu be hoặc màu pastel. Gam màu này có được một kết cấu tương đối giống với màu vân gỗ giúp cho căn nhà sở hữu bộ sofa nhập khẩu liền mạch với phong cách trang trí được đưa ra từ ban đầu.. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc gối ôm đặt trên sofa có màu khác biệt như một cách tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn.

 

Chọn mẫu sofa có màu sắc tương phản



Các gia đình trẻ, các bạn có xu hướng muốn nội thất quan trọng nhất của căn hộ nổi bật hơn trong không gian sống, vậy thì bạn hãy đặt sản phẩm sofa trên một nền màu tương phản. Ví dụ như, bạn bài trí bộ sofa nhập khẩu màu xám trên một tấm thảm trắng chắc chắn sẽ làm nổi bật toàn bộ không gian của phòng khách nhưng vẫn thể hiện được nét tinh tế, thanh lịch.

Nếu ngôi nhà của bạn có một tầm nhìn siêu đẹp, việc lựa chọn những bộ sofa nhập khẩu có màu sắc tương xứng, bắt mắt với những tầm view nhìn qua ô cửa sổ sẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất. 


Bộ sofa nhập khẩu màu sáng cho không gian sống tươi mới hơn


  
Đó là điều đương nhiên. Nếu bạn là người ưa thích hoạt động, một không gian rộn rã hay yêu thiên nhiên hãy chọn cho mình bộ sofa nhập màu tươi sáng để tâm trạng luôn rạng rỡ.

Nội thất Phú Cường xin đưa ra một ví dụ về bộ sofa mà siêu lý tưởng cho các phòng khách đi theo phong cách trang trí gam màu sáng. Chọn bộ sofa nhập khẩu có màu xanh lá cây rất nhạt  sẽ phù hợp với căn phòng có tông màu trắng, kem sữa làm chủ đạo. Các món đồ nội thất khác cũng nên đậm các yếu tố năng động và tươi sáng.

 

Chọn màu xám xu hướng cho bộ sofa nhập khẩu   

 

Cuộc sống hiện đại vẫn có rất nhiều người trẻ ưa thích phong cách trang trí nhà cửa nhã nhặn, tối giản và tạo cảm giác thoải mái. Kiểu phòng khách hiện đại này, Phú Cường giới thiệu đến bạn một bảng màu xám trung tính. Sử dụng thêm những chiếc gối đệm mày be hay trắng sữa sẽ là chi tiết nổi bật một cách đầy tinh tế. Sofa màu xám và có hai chiếc gối màu be giọng nổi bật một cách rất tinh tế đáng để bạn và gia đình lựa chọn

 

Bộ sofa nhập khẩu trộn màu đầy thích thú



Một phong cách hay ho mà gia chủ có thể tham khảo chính là lựa chọn mẫu sofa có màu sắc như sự hòa trộn màu sắc hiện đại. Những mẫu sofa mới có phụ kiện đi kèm chính là điểm mạnh tạo nên màu sắc pha trộn cho chính thiết kế đó, giúp căn phòng của gia đình bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.Ví dụ, bạn chọn bộ sofa nhập khẩu được kết hợp giữa màu xám và màu cam sẽ trông cực kỳ thịnh hành và mới lạ đấy.

Chúc các bạn tìm được những bộ sofa nhập khẩu với tông màu tương xứng cho phòng khách của gia đình với những gợi ý kể trên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.