Câu hỏi nên chọn sofa hiện đại – sofa gỗ hay sofa vải luôn là điều mà nhiều khách hàng mong đợi. Làm sao biết được sản phẩm nào phù hợp với mình, hợp với xu hướng thời đại nhất hiện nay? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin chính xác mua sofa hiện đại chất lượng cao.

Phú Cường chuyên cung cấp ghế sofa huyện Thới Lai chất lượng cao

Mỗi một bộ sofa hiện đại – sofa gỗ hay sofa vải đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ so sánh cho quý khách biết được những mẫu sofa gỗ hay sofa có những ưu và nhược điểm như thế nào được khách hàng yêu thích nhất.

Sofa vải được nhiều khách hàng chọn vì màu sắc phong phú

Như chúng ta đã biết, sofa vải chính là sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc mà khá nhiều khách hàng yêu thích. Trong khi đó sofa da và sofa gỗ lại mang tới sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho quý khách hàng. Tuy nhiên 2 chất liệu này lại không đa dạng màu sắc như bạn vẫn mong đợi. Sofa da có các màu cơ bản như màu nâu đen, nâu, trắng, đen… Mỗi chất liệu da có giá thành tương ứng hoàn toàn khác nhau.

Nên chọn sofa hiện đại - sofa gỗ hay sofa vải cho phòng khách? 1

Còn sofa gỗ thì được ít khách hàng lựa chọn bởi nó khá nặng, giá thành đắt mà không đa dạng màu sắc cũng như vân gỗ. Loại sofa vải lại phù hợp hơn với thiết kế của nhiều gia đình hiện đại hiện nay. Sofa vải có các gam màu cơ bản như màu trầm, màu nổi rất phong phú với nhu cầu sử dụng của con người.

Sofa gỗ dễ dàng vệ sinh hơn sofa vải

So với sofa vải thì sofa da và sofa gỗ dễ dàng vệ sinh hơn hẳn. Khi bị dính bất cứ chất bẩn nào hoặc các chất lỏng thì chỉ cần một chiếc khăn khô mềm là bạn đã có thể làm sạch ngay trên sofa da hoặc sofa gỗ của gia đình mình. Tuy nhiên với sofa da bạn không thể tháo từng lớp da để chùi lau từng ngóc ngách trên các kẽ sofa da. Sofa vải thì phải tháo vỏ ra mới có thể giặt được. Dùng các dụng cụ vệ sinh nhỏ từng ngóc ngách bạn có thể làm sạch sofa gỗ ngay chỉ trong tích tắc.

Người ta thường chọn sofa gỗ có ít chi tiết, ít cầu kỳ đường nét hoa văn để có thể có được bộ sofa ưng ý nhất. Đồng thời khi vệ sinh sofa gỗ người ta cũng hoàn toàn có thể dùng nước để đảm bảo sofa gỗ sạch nhất mà không ảnh hưởng tới chất lượng sofa như sofa da hay sofa vải.

Mức giá trung bình mỗi loại sofa khác nhau

Mỗi một bộ sofa hiện đại – sofa gỗ hay sofa da với từng chất liệu khác nhau sẽ có giá hoàn toàn khác nhau. Sofa da và sofa gỗ có giá thành khá cao và chất lượng cũng rất cao. Trong khi đó sofa vải do được làm chất lượng vải có giá thành rẻ hơn da và gỗ nên mức tiền tầm trung sẽ thấp hơn các loại sofa khác. Khi tới các showroom nội thất, với số tiền 6-8 triệu bạn đã có thể sắm một chiếc sofa vải tầm trung.

Nên chọn sofa hiện đại - sofa gỗ hay sofa vải cho phòng khách? 2

So sánh giữa sofa vải và sofa gỗ thì nhiều khách hàng vẫn chọn sofa vải hơn. Nhưng nếu gia đình bạn có điều kiện thì nên sắm sofa gỗ hoặc sofa da để có độ bền cao, tính thẩm mỹ tuyệt đối. Khahcs hàng nên chọn sofa hợp với các tiêu chí và nhu cầu của bạn thân. Tránh nhầm lẫn giữa việc mua sofa chất lượng kém, độ bền không cao và giá cả lại không xứng với những sản phẩm đó.

Hy vọng rằng với những thông tin về sofa hiện đại – sofa gỗ như trên thì quý khách hàng sẽ biết được nên chọn bộ sofa nào ưng ý với gia đình mình nhất. Còn chần chừ gì mà không tới với Nội thất Phú Cường để có những thông tin ưu đãi khi mua sofa nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.