Khi mua sofa chung cư nhỏ đẹp người dùng nên chú ý rất nhiều điều. Chắc chắn rằng khi nắm vững kiến thức mua sofa thì người dùng sẽ có được bộ sofa ưng ý nhất, chất lượng cao nhất và hợp với không gian nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, nội thất Phú Cường chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết để mua sofa hoàn hảo.

Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

Bộ ghế sofa đẹp sẽ làm cho phòng khách căn hộ chung cư trở nên nổi bật

Chị Nguyễn Thị Ly Na, nhân viên văn phòng tại Quận 4 cho biết: “Căn hộ chung cư phần lớn có diện tích khá khiêm tốn, vì vậy khi trang trí đồ nội thất gia đình mình luôn tâm niệm rằng phải lựa chọn rất kỹ lưỡng để đặt những đồ trang trí cần thiết, nhất là với căn phòng khách. Chắc chắn rằng một bộ ghế sofa căn hộ chung cư là điều không thể thiếu. Nhưng làm sao để mua được bộ sofa ưng ý thì mình tìm hiểu kỹ ở những tư vấn viên bán sofa tại địa bàn mình muốn mua”.

Một số lời khuyên khi mua sofa chung cư nhỏ đẹp 1

Đây là một trong số rất nhiều những ý kiến của khách hàng khi mua sofa chung cư nhỏ đẹp nổi bật tại Phú Cường. Sở dĩ nghe lời người tư vấn viên là cách bạn đang trau dồi kiến thức để mua sofa cho gia đình mình thêm phần chuẩn xác, hợp lý và tăng tính thẩm mỹ hơn hẳn.

Anh Hoàng Bách, nhân viên tư vấn nội thất tại một showroom nội thất lớn của TP Hồ Chí Minh cho rằng: “Đối với căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, việc lựa chọn những bộ sofa như sofa góc đẹp, sofa hình chữ L hay sofa văng có kích thước hợp lý là lựa chọn phù hợp cho các gia đình. Một bộ sofa góc đẹp hình chữ L sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích không gian, tận dụng phần trống trong những bức tường để đặt ghế sofa một cách dễ dàng”.

Hiện nay, lối sống trong căn hộ chung cư thích hợp với gia đình trẻ, sofa được dùng với mục đích phục vụ gia đình nhiều hơn là để tiếp khách. Chính vì thế cho nên một chiếc sofa hình chữ L, kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cùng nhìn về một phía sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái cho người sử dụng hơn là những bộ sofa kiểu khác. 

Chọn lựa sofa văng cho không gian hẹp cũng rất hợp lý

Bên cạnh chọn mua sofa chung cư nhỏ đẹp là sofa chữ L thì người dùng cũng có thể chọn sofa văng. Ghế sofa văng không chiếm quá nhiều diện tích trong căn hộ chung cư, vì vậy bạn có thể đặt ghế vào căn phòng khách mà không quá lo lắng sẽ bị chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt ghế sofa văng rất thích hợp cho những người sống độc thân,  ít người, hoặc ít tiếp khách, thì một bộ sofa 2 – 3 chỗ ngồi là vừa đủ.

Một số lời khuyên khi mua sofa chung cư nhỏ đẹp 2

Bên cạnh loại sofa phù hợp với kiểu dáng, người dùng cũng nên chú ý tới kích thước, màu sắc và đặc biệt là chất liệu sofa. Đó có thể là sản phẩm sofa làm từ chất liệu nỉ, chất liệu da, chất liệu vải,… Mỗi một chất liệu có một ưu điểm và nhược điểm khác nhau tùy vào sự lựa chọn của khách hàng để có được bộ sofa ưng ý.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua sofa chung cư nhỏ đẹp thì hãy tới với Nội thất Phú Cường. Đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn cho khách hàng sản phẩm sofa chất lượng cao, phù hợp với không gian sống. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ 0909356234.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.