Sofa góc cho căn hộ chung cư chất liệu gỗ được nhiều khách hàng để ý, mua và sử dụng. Loại ghế sofa chất liệu gỗ này có những ưu và nhược điểm như thế nào mà thu hút nhiều khách hàng như vậy? Cùng Nội thất Phú Cường tham khảo bài viết dưới đây để có được sản phẩm sofa ưng ý nhất.

Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

Sản phẩm sofa góc cho căn hộ chung cư mang tới cho khách hàng không gian sống hoàn hảo nhất. Mỗi khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm khác nhau cho dù không gian sống có diện tích hoàn toàn khác nhau. Bài viết dưới đây Nội thất Phú Cường xin chia sẻ để có cái nhìn tổng quan hơn về ưu điểm và nhược điểm của sofa gỗ góc.

Ưu điểm của sofa góc cho căn hộ chung cư chất liệu gỗ

Sofa gỗ góc là gì?

Sofa góc chất liệu gỗ được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Loại sofa này có kiểu dáng tinh tế, thiết kế hiện đại và là mẫu sofa phù hợp với mọi không gian phòng khách hiện đại hiện nay.

Ưu và nhược điểm của sofa góc cho căn hộ chung cư chất liệu gỗ 1

Sofa góc bao gồm 1 ghế văng lớn 3 – 4 chỗ ngồi, 1 ghế văng nhỏ 2 – 3 chỗ ngồi, 1 ghế đôn và 1 bàn trà. Loại sofa này có thể bày trí theo phong thủy hoặc sở thích của gia chủ.

Ưu điểm nổi bật của sofa gỗ góc trong phòng khách

Đội ngũ nhân viên nội thất Phú Cường có kinh nghiệm trong việc tư vấn các sản phẩm nội thất sofa cho khách hàng. Với sản phẩm sofa góc cho căn hộ chung cư mang tới nhiều ưu điểm cho không gian phòng khách nhà quý khách như:

  • Kiểu dáng bắt mắt, hiện đại. Hầu hết các sản phẩm sofa góc gỗ tại Phú Cường đều toát lên vẻ mạnh mẽ, sắc sảo với những đường nét tinh tế, hiện đại. Mỗi diện tích thiết kế căn nhà, diện tích phòng khách sẽ có những kích thước riêng cho bạn lựa chọn hoặc theo yêu cầu thiết kế riêng cho từng khách hàng.
  • Sofa gỗ góc mang tới phong cách riêng biệt, màu sắc trẻ trung, từ truyền thống cho tới hiện đại. Đây chính là điểm nhấn mà rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi tới với nội thất Phú Cường.
  • Sofa gỗ góc mang tới tính thẩm mỹ cao, độ bền tuyệt đối. Chắc chắn với chất liệu gỗ óc chó hoặc gỗ sồi, các sản phẩm sofa góc gỗ tại Phú Cường sẽ có nét đẹp, nét cuốn hút riêng và đặc biệt độ bền cao. Các sản phẩm sofa góc gỗ của Phú Cường có tuổi thọ từ 20-40 năm tùy theo chất liệu gỗ mà bạn chọn.
  • Sofa góc gỗ dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Từng góc cạnh của sofa không bám bụi bẩn, dễ dàng đánh bóng và vệ sinh, không tốn công sức và thời gian của khách hàng khi sử dụng.
  • Làm mới cho không gian sống nhà bạn. Sản phẩm sofa góc chất liệu gỗ có thiết kế thông minh, goọn gàng dễ dàng di chuyển bộ sofa đến những vị trí khác mà bạn thích. Chắc chắn rằng sản phẩm sofa góc gỗ tiết kiệm được nhiều diện tích, giúp không gian sống phòng bạn không lo tốn kém diện tích nhà ở.
  • An toàn khi sử dụng cho người già và trẻ nhỏ: Góc cạnh của sofa được bo tròn, mặt kính bàn trên là kính cường lực không ảnh hưởng tới góc cạnh và khả năng sử dụng của mọi người nên rất an toàn cho người sử dụng.

Nhược điểm của sofa gỗ góc bạn nên biết

Ưu và nhược điểm của sofa góc cho căn hộ chung cư chất liệu gỗ 2

Nhược điểm của loại sofa này bao gồm:

  • Khó khăn trong việc vận chuyển bởi hơi cồng kềnh và thiết kế đồng bộ. Việc tháo lắp sofa dạng này đòi hỏi người tháo lắp phải có kinh nghiệm cẩn thận nếu không dễ bị gãy hoặc xây xước không đáng có.
  • Phù hợp hơn với phòng khách nhỏ, nên phòng khách to bạn có thể chọn sofa gỗ chữ U để hài hòa hoặc theo sở thích.

Hy vọng rằng với những ưu điểm và nhược điểm của sofa góc cho căn hộ chung cư chất liệu gỗ mà Nội thất Phú Cường chia sẻ như trên khách hàng sẽ có những tiêu chí vàng để lựa chọn sofa cho phòng khách. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sofa góc gỗ quý khách hàng có thể liên hệ tới Phú Cường theo số 0909356234 để biết thêm chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.