Dung dịch vệ sinh ghế sofa vải loại nào tốt nhất. Thị trường hiện nay có khá nhiều loại dung dịch để làm sạch sofa vải khác nhau, người dùng nên chọn đúng loại dung dịch để đảm bảo độ bền trong chất liệu sofa cho chính gia đình bạn. Cùng tham khảo các loại dung dịch vệ sinh nổi tiếng hiện nay để có thể mua được sản phẩm làm sạch ưng ý nhất.

Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

Bình xịt dung dịch vệ sinh ghế vải Carplan Interior Valet 500ml

Bình xịt dung dịch vệ sinh ghế sofa vải Carplan Interior Valet 500ml nhập khẩu từ Anh Quốc, giá thành khá rẻ, phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay. Bạn có thể sử dụng dung dịch vệ sinh này cho chất liệu vải của sofa nhà mình. Dung dịch này có chức năng làm mới, bảo vệ và phục hồi chất liệu nỉ vô cùng tốt.

Các loại dung dịch vệ sinh ghế sofa vải nổi tiếng trên thị trường 1

Chỉ với một chút dịch xịt vải Carplan Interior Valet bạn hoàn toàn có thể cảm nhận thấy hương thơm nhẹ nhàng, mùi tự nhiên mà dung dịch vệ sinh này mang lại. Sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng bình xịt nhẹ lên ghế sofa vải nỉ để 1-2 phút. Sau đó hãy lấy khăn sạch lau lại, loại bỏ hết bụi bẩn, khử mùi hôi, mùi thuốc, mùi đồ uống khi sử dụng làm vương vãi trong căn phòng để lại hương thơm tự nhiên, quyến rũ.

Bình xịt vệ sinh cho vỏ bọc vải sofa Sprayway No.869

Bình xịt vệ sinh cho vỏ bọc vải sofa Sprayway No.869 không chỉ có chức năng làm sạch mà còn giúp tẩy sạch những vết bẩn trên thảm trải sàn, trả lại màu sắc tươi tắn, lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Cách thức sử dụng khá đơn giản, tiết kiệm chi phí và vệ sinh sạch sẽ mọi loại ghế sofa. Người dùng không mất quá nhiều thời gian khi sử dụng để vệ sinh sofa trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay dễ chịu.

Các loại dung dịch vệ sinh ghế sofa vải nổi tiếng trên thị trường 2

Đây là loại bình vệ sinh có công thức độc đáo, sản xuất tại Mỹ và chứng nhận về độ an toàn khi sử dụng cho nên khách hàng hoàn toàn yên tâm dùng. Bình xịt sofa Sprayway No.869 có dạng bọt nên người dùng chỉ cần xịt trực tiếp lên bề mặt sofa là có thể dần loại bỏ đi các vết bẩn như: dầu mỡ, dấu vân tay, bụi bẩn, vết ố,… tồn tại trên sản phẩm. Chỉ cần xịt trong ít phút, bình xịt vệ sinh cho vải bọc sofa Sprayway No.869 sẽ nhanh chóng làm khô thoáng bề mặt và giúp vải luôn bóng đẹp.

Bình xịt vệ sinh sofa vải bọc da Apta 600ml

Nếu bạn đang tìm dung dịch vệ sinh ghế sofa vải thì bình Apta 600ml là một trong những gợi ý hoàn hảo. Đây là bình xịt vệ sinh sofa vải bọc da có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng (nhập khẩu từ Pháp) và là sản phẩm chuyên dụng cho vỏ bọc sofa da. Anh toàn cho sức khỏe, lành tính khi sử dụng, bình xịt vệ sinh sofa vải bọc da Apta 600ml được dùng để xịt lên bề mặt da, để khoảng 2 phút thì dùng bàn chải mềm, nhỏ chải sạch bề mặt hoặc lấy khăn mềm lau sạch da.

Các loại dung dịch vệ sinh ghế sofa vải nổi tiếng trên thị trường 3

Những vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể sử dụng dung dịch này và vệ sinh đi vệ sinh lại nhiều lần. Đây là cách đơn giản để khử sạch mọi vết bẩn khó chịu trên bề mặt sofa. Đặc biệt muốn sử dụng tốt nhất, hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô, thoáng mát tránh nền nhiệt độ quá 50 độ C có thể làm vỡ hỏng sản phẩm.

Nếu không muốn mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm dung dịch vệ sinh ghế sofa vải thì bạn có thể liên hệ tới Nội thất Phú Cường để được nhận tư vấn miễn phí cách chọn dung dịch vệ sinh sofa. Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ 0909356234 để nhận tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.