Ghế sofa màu đẹp luôn đốn tim rất nhiều khách hàng hiện đại hiện nay. Bên cạnh chất lượng thì màu sắc sofa cũng khiến nhiều người điên đảo suy nghĩ nên chọn như thế nào. Dưới đây nội thất Phú Cường xin giới thiệu tới khách hàng 4 mẫu sofa có gam màu đẹp bạn không nên bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

Địa chỉ cung cấp sofa quận 6 hàng đầu TPHCM

  1. Ghế sofa kết hợp màu đen – trắng

Gam màu đen trắng quả thực rất thu hút nhiều khách hàng hiện nay. 2 gam màu này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên sản phẩm ghế sofa màu đẹp phù hợp với mọi không gian sống. Đây là cách phối màu đơn giản cho không gian sống nhà mình. 2 gam màu này giúp cho không gian sống thêm phần sang trọng, hấp dẫn và lịch sự không thể chối từ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp thêm những vật liệu có sự mềm mại và điểm nhấn đậm.

4 mẫu ghế sofa màu đẹp bạn nhất định không nên bỏ lỡ 1

Khi sử dụng bộ bàn ghế sofa màu đen – trắng bạn có thể lắp thêm rèm cửa màu trắng để tăng thêm nét đẹp quyến rũ. Lựa chọn những loại nội thất chất liệu kính để tăng thêm độ sáng cho không gian phòng khách. Thay vì chọn những sản phẩm nội thất có mảng mau đen sỉ hay trắng toát thì bạn có thể kết hợp 2 gam màu trên một chiếc sofa tạo nên hiệu ứng bất ngờ khó cưỡng.

  1. Ghế sofa màu xám

Xám cũng là gam màu được khá nhiều khách hàng chọn lựa cho bộ sofa nhà mình. Màu sắc sofa ngày càng đa dạng cho nên mua được bộ ghế sofa màu đẹp rất khó khăn. Theo đó khá nhiều gia chủ chọn lựa sofa màu xám bởi đây là gam màu mang tới cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng. Đặc biệt màu xám còn là gam màu trung tính, dễ kết hợp với những đồ nội thất khác.

4 mẫu ghế sofa màu đẹp bạn nhất định không nên bỏ lỡ 2

Bạn có thể sử dụng thêm những bộ gối sofa khác màu, màu nổi bật hơn tạo nên nét sinh động cho không gian phòng khách nhà mình. Bạn cũng có thể mua những bộ sofa nhỏ gọn có màu xám kết hợp với gối sofa màu đậm như màu đỏ, vàng, cam,… sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn hẳn. Hoặc cũng có thể kết hợp thêm ghế đơn hoặc thảm trải sàn cũng giúp căn phòng khách của bạn thật sự sinh động hơn nhiều.

  1. Ghế sofa màu đỏ

Chọn ghế sofa màu đỏ cũng gây ấn tượng khá mạnh cho khách khi tới chơi nhà. Với không gian phòng khách hiện đại hiện nay thì chọn lựa sofa màu đỏ rất thích hợp cho căn hộ chung cư hoặc căn phòng khách có diện tích hẹp. Bạn có thể chọn lựa gam màu chủ đạo của phòng khách là màu trắng kết hợp thêm bộ sofa màu đỏ giúp tăng thêm ấn tượng cho căn phòng. Chắc chắn rằng không gian phòng khách trông sẽ thật đầy sức sống, sinh khí hơn hẳn.

4 mẫu ghế sofa màu đẹp bạn nhất định không nên bỏ lỡ 3

Bạn cũng có thể chọn lựa gam màu đỏ của sofa với gối ôm màu kem, màu đen thì cảm giác nóng nảy của sản phẩm sofa trong phòng khách sẽ tan chảy hoàn toàn. Với phòng khách có diện tích lớn thì nên sử dụng những bộ sofa có màu trắng, xám. Còn với không gian phòng chật hẹp hơn một chút thì sofa đỏ sẽ mang lại vẻ quyến rũ, huyền bí và ấm áp cho phòng khách của gia đình bạn. Đặc biệt, theo phong thủy màu đỏ là màu sắc tương sinh của mệnh Hỏa. Vì vậy, những người thuộc mệnh Hỏa đừng nên bỏ qua màu đỏ cho bộ sofa phòng khách.

  1. Ghế sofa màu xanh lá

Một trong những bộ ghế sofa màu đẹp nổi bật hiện nay là màu xanh lá cho không gian phòng khách ấn tượng. Gia chủ sẽ cảm thấy mát mẻ, thư thái và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những vậy khi khách bước vào nhà cũng sẽ có cảm giác thiên nhiên tràn ngập xung quanh căn nhà của bạn hơn những màu sắc sofa khác.

4 mẫu ghế sofa màu đẹp bạn nhất định không nên bỏ lỡ 4

Đây là gam màu phát triển theo xu hướng gần gũi nội thất với thiên nhiên được khá nhiều gia đình Việt chọn lựa hiện nay. Không gian căn phòng trông sẽ thật thoáng đãng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể đánh lạc hướng khách tới chơi nhà chung cư chật hẹp bằng bộ sofa màu xanh lá này. Đặc biệt với những gia chủ mệnh Mộc thì màu xanh là màu đặc trưng, mang tới tài lộc và may mắn cho chủ nhà.

Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm bộ ghế sofa màu đẹp phù hợp với sở thích và mong muốn của mình. Hãy biến sofa trở thành sản phẩm thu hút ánh nhìn của mọi người khi bước vào căn nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.