Ghế sofa vải xuất khẩu trở thành sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian nhà ở hiện nay. Vì vậy, nhu cầu sử dụng ghế sofa ngày một nhiều hơn. Và câu hỏi làm thế nào để chọn được sản phẩm sofa vải chất lượng, phù hợp. Là điều mà ai cũng mong muốn có câu trả lời. Vậy, để có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng Phú Cường tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Hướng dẫn mua ghế sofa Bình Thạnh hợp phong thủy tại xưởng

Chọn ghế sofa vải xuất khẩu cho phòng khách

 

1. Sự cần thiết chọn ghế sofa vải xuất khẩu cho phòng khách

Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp, sự tinh tế và sang trọng. Mà sản phẩm ghế sofa vải xuất khẩu mang đến cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn lựa sofa có chất lượng mong muốn thì không thể tránh khỏi các trường hợp dễ khóc, dễ cười. Khi chọn sofa vải cho phòng khách, bạn cần phải quan tâm đến phong cách thiết kế nội thất. Diện tích sử dụng và sở thích cá nhân của những thành viên trong gia đình. Để có thể mang lại không gian hài hòa và có tính thẩm mỹ cao.

Bố trí sofa vải cho phòng khách sao cho chúng tạo nên được một tổng thể hoàn hảo. Nghĩa là ghế sofa có thể giúp không gian nhỏ trở nên rộng rãi hơn. Không gian rộng lớn được lấp đầy hơn. Và không gian trở nên ấm cúng, đặc biệt hơn.

2. Chọn ghế sofa vải phù hợp với diện tích sử dụng

Hầu hết, các gia đình đều lo ngại việc bố trí sofa cho phòng khách sẽ chiếm hết diện tích của căn phòng. Nhưng nếu nắm rõ được số lượng không gian phù hợp. Và tính toán kỹ lưỡng trước khi mua sẽ giúp căn phòng của bạn không bị rối hoặc lỗi mốt. Đối với phòng khách rộng bạn nên chọn loại sofa vải chữ L hoặc chữ U. Còn với các phòng khách bé, bạn nên chọn sofa băng và kết hợp với bàn nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích.

3. Chọn ghế sofa vải có kiểu dáng phù hợp

Xu hướng nội thất nhà ở hiện nay theo xu hướng đơn giản hóa. Chính vì vậy, ghế sofa vải xuất khẩu có phong cách truyền thống được lựa chọn nhiều hơn. Dòng sofa này không những mang tới không gian hiện đại. Mà còn không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể lựa chọn để sử dụng chúng ở mọi không gian. Từ những căn nhà thiết kế thông thường, cho đến những ngôi biệt thự kiểu gothic. Nếu muốn không gian đặc biệt hơn, bạn có thể chọn loại vải có hoa văn theo kiểu cổ điển. Hoặc những loại vải có màu sắc đặc biệt hơn. Điều này sẽ khiến không gian phòng khách của bạn có sự khác biệt và tinh tế hơn.

Phú Cường đồng hành cùng bạn chọn lựa sofa cho phòng khách

4. Chọn sofa có chất liệu vải đặc biệt

Hiện nay, sofa vải được làm bằng nhiều chất liệu vải khác nhau như: vải bố, cotton, nhung, nỉ… Mỗi loại vải sở hữu những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Chẳng hạn, với vải thô (vải bố) là chất liệu dễ bắt bụi nhưng bù lại khá thoáng có thể hút mồ hôi. Và chất liệu này còn có thể phù hợp với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau của ghế.

5. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Màu sắc thường được lựa chọn dựa trên thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Và sở thích, phong thủy của gia chủ. Nhưng khi lựa chọn màu ghế sofa vải nhập khẩu bạn cần đặc biệt chú trọng đến các yếu tố sau. Màu sắc của các vật dụng khác có trong phòng. Màu sơn của tường… Và các ghế sofa có gam màu sáng và nhạt được nhiều người ưa chuộng hơn. Bởi chúng tạo cho không gian phòng sự sang trọng, nhẹ nhàng. Nhưng nếu là người có cá tính đặc biệt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào. Miễn sao chúng có thể phá cách, tạo điểm nhấn cho phòng khách. Đồng thời cần tránh những họa tiết quá nhỏ. Bởi chúng sẽ gây ra cảm giác rối mắt, bức bối cho người nhìn.

Hy vọng qua những chia sẻ của Nội Thất Phú Cường. Bạn đã tích lũy một vài kinh nghiệm quý báu khi chọn mua sofa vải cho phòng khách của mình. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, hoặc muốn tìm kiếm một bộ sofa phù hợp. Hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên chất lượng, nhiệt tình của Phú Cường qua Hotline: 0986 28 23 23 – 0906 38 23 23.

Phú Cường luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.