Không phải ai cũng có thể mua được cho mình sản phẩm sofa giường đôi Hà Nội phù hợp với không gian sống. Mua sắm sofa giường đôi liệu có cần thiết với không gian nhà bạn không và nên chọn lựa sản phẩm như thế nào hợp lý nhất hiện nay?

Xem thêm: Những lưu ý khi mua sofa chung cư đẹp Hà Nội

Khi quyết định mua sofa giường đôi Hà Nội thì quý khách hàng cần chú ý những điều như sau:

Kích thước sofa giường đôi Hà Nội

Đầu tiên khách hàng nên xác định rõ kích thước của sofa giường đôi như thế nào, có phù hợp với không gian sống gia đình bạn hay không? Kích thước sofa rất quan trọng ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ của không gian phòng khách.

Quý khách xác định kích thước sofa thế nào? Xác định nếu sofa giường quá lớn trong khi không gian phòng khách quá nhỏ thì cần xem lại có phù hợp không. Nên bố trí các món đồ nội thất khác xung quanh. Chính vì thế, trước khi chọn mua, bạn nên đo khoảng không gian dự định đặt loại sản phẩm này khi còn ở dạng ghế và khi đã thành sofa giường.

Chất liệu sofa giường đôi như thế nào?

Bên cạnh đó quý khách hàng cũng nên xác định rõ chất liệu của sofa giường đôi thế nào? Nếu chất liệu không tốt thì chắc chắn bạn sẽ không thể có được sofa ưng ý.

Quý khách hàng nên quan sát xem thử thiết kế căn phòng để chọn lựa được màu sắc và chất liệu giường sofa có thể tạo được sự đồng nhất giữa chúng. Quý khách hàng có thể chọn mua sofa giường da, sofa giường gỗ có vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, còn sofa bọc vải nỉ với gam màu nhẹ nhàng như màu xám, kem, ngà, be… Những mẫu sofa giường này hoàn toàn có thể thể hiện sự trẻ trung và rất thoáng mát khi sử dụng.

Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn các chất liệu sofa giường đôi khác như chất liệu da, giả da, gỗ hoặc nhựa vinyl. Những chất liệu sofa này có thể đặt ở những nơi bụi bặm, nhà gần mặt đường… Tuy nhiên bạn nên chú ý, nếu ở những không gian thoáng mát như căn hộ chung cư cao tầng, gia chủ có thể lựa chọn giường sofa bọc vải nỉ hoặc bọc nhung.

Kiểm tra cấu trúc giường sofa đôi

Quý khách hàng có thể kiểm tra cấu trúc sofa trước khi mua sắm, đảm bảo yếu tố thoải mái trước khi ngồi hoặc nằm lên sofa đó. Tốt nhất quý khách hàng nên kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận của sản phẩm sofa giường đôi trước khi mua. Đặc biệt, cần lưu ý khung ghế, nệm mút, lò xo, vỏ bọc, độ đàn hồi… Không những vậy quý khách hàng nên ngồi thử, nằm thử để cảm nhận rõ nét nhất về sự êm ái, thoải mái mà sofa giường đôi Hà Nội mang đến.

Quan tâm tới chiều cao tựa lưng ghế sofa giường đôi

Yếu tố chiều cao tựa lưng rất quan trọng khi mua sofa giường đôi. Thông thường sẽ có sofa giường tựa lưng cao và sofa giường tựa lưng thấp. Mục đích của khách hàng thế nào thì lựa chọn sofa như vậy, cho nên quý khách cũng cần xác định rõ nhu cầu của gia đình mình để có thể chọn mua loại sofa giường có chiều cao dựa lưng phù hợp.

Nội thất Phú Cường tự tin sẽ mang tới cho khách hàng các sản phẩm sofa giường đôi Hà Nội hợp lý. Hãy liên hệ tới nội thất Phú Cường số 0909.356.234 để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chính bạn.