Bạn đang tìm kiếm sofa phòng khách đẹp nhất Đà Nẵng để trang hoàng ngôi nhà của mình? Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm ghế được bày bán trên thị trường đem đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Trong đó 3 mẫu sofa văng, sofa góc chữ L và sofa bộ mang tính thẩm mỹ cao và được yêu thích nhất.

xem thêm: Bật mí cách kê sofa da phòng khách Đà Nẵng hợp phong thủy

Các mẫu sofa phòng khách đẹp, bán chạy nhất

Một chiếc sofa có vẻ ngoài bắt mắt không chỉ giúp phòng khách trở nên sang trọng hơn mà còn thể hiện con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Các bạn có tham khảo và lựa chọn Top 3 mẫu sofa đẹp nhất sau đây:

Mẫu sofa văng đơn giản

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sofa văng ngày càng được sử dụng phổ biến. Nó có kích thước vừa phải, không to cũng không bé cho phép 2-3 người ngồi cùng lúc. Phù hợp cho những căn hộ chung cư hẹp, nhà mặt phố hạn chế về diện tích, văn phòng nhỏ,… vừa tối ưu không gian vừa đảm bảo sự tiện nghi cần thiết.

Mẫu sofa góc chữ L tinh tế

Nằm trong Top những dòng sofa có số lượng bán ra cao hàng đầu, sofa góc chữ L đã không còn xa lạ gì với các gia đình Việt. Bạn có thể tận dụng góc chết trong phòng khách để đặt mẫu ghế này giúp không gian rộng rãi hơn, có thêm chỗ sinh hoạt và đặt những món đồ nội thất khác. Tùy thuộc vào diện tích căn phòng mà bạn sẽ chọn kích thước sofa chữ L sao cho cân đối, hài hòa.

Mẫu sofa bộ sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm sofa cho phòng khách rộng lớn thì sofa theo bộ sẽ là ứng cử viên sáng giá. Một bộ sofa thường bao gồm sofa băng, sofa đơn, bàn trà, gối đệm đi kèm. Nó giúp không gian trông bề thế, xa hoa và thể hiện đẳng cấp người dùng. Giá sofa theo sét khá cao nhưng so với những lợi ích nó mang đến thì số tiền bạn bỏ ra hoàn toàn tương xứng.

Nội thất Phú Cường – Địa chỉ bán sofa phòng khách đẹp nhất Đà Nẵng

Nội thất Phú Cường đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sofa, xây dựng được thương hiệu riêng nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu sofa đẹp, chất lượng cao, đa dạng mẫu mã. Lựa chọn Phú Cường, quý khách sẽ nhận được các lợi ích sau:

  • Trải nghiệm những mẫu sofa mới nhất, hình thức bắt mắt, êm ái, độ bền cao.
  • Mức giá bán phải chăng cùng cơ hội nhận voucher giảm giá cực sốc, tiết kiệm chi phí.
  • Được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí giúp bạn chọn đúng sản phẩm ưng ý.
  • Chế độ bảo hành và hậu mãi rõ ràng, dài hạn giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Giao hàng miễn phí nhanh chóng tại khu vực Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nhận đặt sofa theo yêu cầu riêng của quý khách, cam kết giao đúng mẫu, đúng thời gian đã hẹn.

Còn chần chừ gì mà không liên hệ đến Nội thất Phú Cường để sở hữu ngay cho mình mẫu sofa phòng khách đẹp nhất Đà Nẵng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi bằng tất cả sự nhiệt tình, chu đáo.