Liệu bạn đã biết cách mua sofa đơn đẹp quận Bình Thạnh cho gia đình mình hay chưa? Hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm mua sản phẩm sofa đơn đẹp cho phòng khách gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Cách chọn kích thước mẫu sofa đẹp 2022 quận 12 vừa vặn nhất

Mua sofa giá rẻ phù hợp với diện tích căn phòng

Kinh nghiệm đầu tiên mà khách hàng nên biết khi lựa chọn sofa cho không gian phòng khách chính là nên chọn sofa hợp với diện tích căn phòng. Nên chọn những sản phẩm hợp với kích thước phòng ốc, như vậy sẽ khiến tổng thể trông rất mất cân đối. Với chung cư chật hẹp thì khách hàng nên chọn kiểu sofa văng hoặc sofa có 2 ghế phụ lại phù hợp hơn. Còn đối với phòng khách rộng rãi, bạn có thể sử dụng sofa chữ U hoặc chữ L.

Ngồi thử trước khi mua sofa đơn đẹp quận Bình Thạnh

Tuyệt chiêu lựa chọn sofa đơn cho phòng khách nữa chính là khách hàng nên ngồi thử lên sofa để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng. Trải nghiệm sofa trước sẽ hiểu được chất lượng đệm, mút; những vật liệu làm chân, bass đã chắc chắn chưa, gối đi kèm liệu đã đủ êm. Nội thất Phú Cường khuyên và khuyến khích quý khách hàng đến tận nơi để trải nghiệm được rõ ràng hơn là mua bàn ghế sofa giá rẻ online.

Chọn kiểu dáng sofa thích hợp không gian, nhu cầu sử dụng

Ngoài ra khách hàng cũng nên chú ý tới kiểu dáng sofa đơn và nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay. Sofa thu hút phòng khách hay không, có hài hòa với không gian chung đồng thời vẫn đáp ứng được những tiện nghi cần thiết hay không? Quý khách hàng nên tham khảo để có thể chọn lựa đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho khách hàng hiện đại.

Chọn màu sắc của sofa đơn đẹp quận Bình Thạnh

Chọn màu sắc cho sofa đơn đẹp là điều rất quan trọng ảnh hưởng tới thẩm mỹ và mọi thứ cho không gian phòng khách gia đình. Quý khách có thể hướng tới việc lựa chọn những mẫu sofa với các gam màu trung tính hoặc pastel bởi chúng dễ dàng phối được với các màu sắc khác. Nếu quý khách hàng lựa chọn bộ bàn ghế sofa màu sắc bắt mắt thì hãy chú ý tới tone chung của cả ngôi nhà nếu không muốn nó trở nên lạc lõng.

Lựa chọn kỹ chất liệu của sofa đơn đẹp quận Bình Thạnh

Ngoài ra khách hàng cũng nên chú ý tới những sản phẩm sofa đơn với chất liệu tốt nhất. Sofa đơn có khá nhiều chất liệu khác nhau, cho nên quý khách hàng nên nắm vững chất liệu từng sản phẩm, để có thể biết ưu điểm và hạn chế của sofa gia đình.

  • Sofa da sang trọng, dễ lau chùi nhưng cần bảo quản cẩn thận và giá thành cao.
  • Sofa nỉ đa dạng, nhiều màu sắc, giá thành rẻ nhưng nhiều loại có thể dễ bị sờn, rách.

Giá thành của sản phẩm sofa như thế nào?

Đặc biệt yếu tố giá thành rất quan trọng bởi chi phí quyết định nên mua sofa đơn chất liệu nào, kiểu dáng ra sao… Bạn có thể so sánh chất lượng với những sản phẩm cùng mức giá để tránh bị “chặt chém” khi đi mua sofa với từng không gian sống.

Tới với nội thất Phú Cường quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu sofa đơn đẹp quận Bình Thạnh chất lượng cao. Địa chỉ bán hàng của chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm sofa ưng ý nhất.