Mua sofa đẹp 2022 quận Hóc Môn như thế nào, chọn màu sắc sofa ra sao để có thể thỏa sức thể hiện cá tính của riêng mình? Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm chọn màu sắc cho sofa dưới đây quý khách sẽ có thể chọn được cho mình sản phẩm sofa với gam màu hợp lý với nhu cầu của chính bạn nhất.

Xem thêm: Nguyên tắc bài trí sofa đẹp 2022 quận Phú Nhuận hợp phong thủy

Chọn màu sắc sofa đẹp 2022 quận Hóc Môn theo phương hướng

Quý khách hàng chọn màu sofa theo phương hướng sẽ giúp cho phòng khách nhà mình thêm phần bắt mắt hơn. Nếu phòng khách hướng về ánh sáng và có nhiều ánh sáng thì hãy chọn những bộ sofa có gam màu lạnh để có thể trung hòa với không gian, tạo cảm giác thoải mái và hơn hết là cân bằng không gian sống gia đình mình nhất. Còn đối với phòng khách không thường xuyên đón ánh nắng mặt trời, bạn nên chọn màu sắc ấm nóng.

Nếu phòng khách nhà bạn hướng theo hướng Đông và hướng Tây thường xuyên có ánh sáng mặt trời thì khách hàng nên chọn màu sơn khá nhẹ nhàng, màu xanh để có thể làm dịu bớt màu của nắng. Còn với phòng khách theo hướng Đông Bắc thường đón gió mùa vào mùa đông nên những gam màu nóng như cam, hồng nhạt là lựa chọn thích hợp.

Chọn màu sắc sofa phòng khách theo diện tích

Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể lựa chọn sofa phòng khách theo màu của diện tích. Diện tích mặt sàn, chiều cao của trần nhà. Tuy nhiên khách hàng đang muốn có được không gian phòng khách rộng rãi thì nên chọn sơn trần nhạt màu hơn so với 4 bức tường xung quanh. Còn nếu khách hàng muốn không gian phòng khách thật thoáng đãng thì nên chọn sơn màu tường đậm hơn sàn nhà và sofa màu đậm để có thể cho bạn không gian sống thoải mái.

Chọn màu sắc sofa đẹp 2022 quận Hóc Môn theo phong cách chủ đạo

Mỗi không gian phòng khách sẽ có gam màu chủ đạo riêng biệt. Quý khách hàng cần xác định phong cách sofa chủ đạo sẽ theo gam màu gì. Nếu nhà theo hướng hiện đại thì lựa chọn sofa với các gam màu như màu tím, xám tím,… thể hiện nét đẹp cá tính.

Tuy nhiên đối với những chủ nhân gia đình theo hướng Bắc Âu thì nên lựa chọn sofa màu trắng kết hợp đồ dùng nội thất cũng màu trắng. Điều này sẽ giúp cho phòng khách gia đình bạn thêm phần sang trọng, tinh tế hơn hẳn.

Lưu ý chỉ phối tối đa 3 màu sofa đẹp 2022 quận Hóc Môn

Một lưu ý mà nhiều khách hàng nên chú ý trong việc thiết kế nội thất, sử dụng sofa dành cho không gian gia đình mình chính là phối tối đa 3 màu cho sofa để thể hiện được cá tính và sự thông minh, nét hấp dẫn cho không gian phòng khách gia đình mình. Sử dụng quá nhiều màu sắc khiến cho phòng khách trở nên kém thẩm mỹ, rối rắm khó chịu.

Tuân thủ nguyên tắc phân chia tỉ lệ màu sắc 6-3-1, trong đó 6 phần là tông màu chủ đạo, 3 phần tông màu bổ trợ và 1 phần dành cho những chi tiết nhỏ tạo hiệu ứng đặc biệt. Đây chính là tỷ lệ vàng trong phân cấp màu sắc cho không gian nhà bạn nên quan tâm.

Nếu quý khách muốn mua sofa đẹp 2022 quận Hóc Môn và phối màu cho không gian đó thì hãy lựa chọn nội thất Phú Cường. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn và tư vấn cho quý khách chọn được sofa phù hợp với túi tiền của chính bạn nhất.