Quý khách hàng đang tìm kiếm những sản phẩm sofa cho phòng khách 20m2 quận 7? Hiện nay nhu cầu mua sofa dạng này ngày càng nhiều những bạn đã biết nên mua sản phẩm như thế nào phù hợp với mình, tiêu chuẩn mua sofa như thế nào hợp lý?

Cách bố trí sofa phòng khách hàng quận 7 hợp lý nhất

Vị trí kê bộ sofa cho phòng khách 20m2 quận 7

Đầu tiên khách hàng nên quan tâm tới kích thước của phòng ốc trước khi chọn mua sofa cho phòng khách 20m2 quận 7. Quan sát diện tích phòng khách gia đình mình bạn xác định vị trí nào kê sofa hợp lý nhất. Vị trí kê sofa được đặt ngay bức tường đối diện với vị trí treo tivi và thường đặt gần sát với công hoặc cửa sổ để lấy ánh sáng.

Căn hộ có phòng khách rộng 20m2 thì diện tích chính của căn hộ này khá rộng rãi. Do đó quý khách có thể mua sofa bộ, sofa góc hoặc có thể là sofa băng dài. Điều này sẽ rất phù hợp với nhu cầu sử dụng sofa của những không gian căn hộ như vậy.

Kinh nghiệm mua sofa cho phòng khách 20m2 quận 7 1

Kích thước và kiểu dáng của sofa phòng khách diện tích 20m2

Ngoài ra khách hàng cũng nên quan tâm tới kích thước và kiểu dáng của phòng khách gia đình mình ra sao. Thiết kế phòng khách như vậy bạn nên chọn những bộ sofa băng dài từ 2-3m, hoặc những bộ sofa từ 2-3 chi tiết để tối ưu cho phòng khách gia đình mình. Mỗi dự án chung cư sẽ có những thiết kế phân vùng phòng ốc khác nhau. Chính vì vậy vị trí kê bộ sofa sẽ có sự biến động nhưng theo tiêu chuẩn sẽ không dưới 2,3m cho vị trí bức tường nơi kê bộ sofa và vị trí bức tường treo tivi.

Địa chỉ bán sofa cho phòng khách chung cư 202 uy tín

Quý khách hàng nên tìm cho mình những địa chỉ bán sản phẩm sofa cho phòng khách 20m2 quận 7 uy tín và có thương hiệu. Một trong những đơn vị uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh mà rất nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao khi muốn mua sofa cho gia đình mình chính là nội thất Phú Cường.

Kinh nghiệm mua sofa cho phòng khách 20m2 quận 7 2

Tại đây quý khách hàng sẽ được tư vấn rất nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên hướng dẫn khách hàng mua sofa đúng với phong cách và diện tích gia đình. Với những gia đình muốn mua sofa phù hợp với phong thủy, nhân viên tư vấn cũng hướng dẫn cho thật phù hợp để tăng tài lộc và hạnh phúc cho gia đình bạn nhất.

Hiện nay các căn hộ chung cư diện tích hẹp khá nhiều do vậy nhiều khách hàng không thể chọn mua các mẫu sofa có sẵn. Thay vào đó khách hàng sẽ chọn lựa cách đặt đóng sofa theo yêu cầu riêng kích thước, màu sắc, chất liệu phù hợp nhất. Nội thất Phú Cường cũng nhận đóng sofa theo đúng yêu cầu của khách hàng. Tất cả những mẫu sofa bạn chọn đều nhập nguyên liệu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và uy tín nhờ giấy chứng nhận CO và CQ rõ ràng.

Kinh nghiệm mua sofa cho phòng khách 20m2 quận 7 3

Về giá thành quý khách có thể an tâm vì giá thành sofa của Phú Cường rẻ hơn so với thị trường. Không nhập khẩu từ bên thứ ba nào mà mua hàng trực tiếp từ thương hiệu sofa nổi tiếng cho nên Phú Cường cam kết giá rẻ hơn so với thị trường rất nhiều. Nếu quý khách có nhu cầu về đóng mới ghế sofa cho phòng khách 20m2 quận 7 thì liên hệ trực tiếp nội thất Phú Cường. Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng trước khi khách hàng đồng ý chọn mua và đặt hàng để có sản phẩm phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.