Vì sao sofa góc Trà Vinh chất liệu da PU dễ bị hỏng hơn so với những chất liệu khác. Nguyên nhân nào dẫn tới tình trạng này? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân vì sao và cách khắc phục tình trạng này nhanh nhất có thể.

Những mẫu sofa phòng khách An Giang sang trọng và đẳng cấp

Dưới đây, nội thất Phú Cường xin tổng hợp những nguyên nhân khiến sofa góc Trà Vinh chất liệu da PU dễ bị hỏng hóc nhất để khách hàng nắm vững:

Mua và sử dụng sofa da PU kém chất lượng

Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến chính là khách hàng mua những loại sofa da PU kém chất lượng. Theo đó, màng da bọc mỏng, dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng cho nên chất lượng da PU cũng kém dần đi. Lớp bề mặt sofa da PU đó có thể được phủ bởi một lớp nhựa PVC giống da PU, dập vân da bên trên để tạo vân, khiến khách hàng khó phân biệt được đâu là da PU chất lượng cao.

Nguyên nhân sofa góc Trà Vinh chất liệu da PU dễ bị hỏng hóc 1

Sofa da PU bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ

Nguyên nhân thứ hai mà bạn phải kể đến chính là sofa da PU bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Đó có thể là nhiệt độ ngoài trời, nhiệt độ trong nhà hay các tác nhân nhiệt độ khác. Quá lạnh hay quá nóng, ẩm ướt hay nhiệt độ thay đổi đột ngột cũng khiến cho bề mặt sofa da PU dễ bị nổ da, bong tróc xấu xí. Từ đó làm biến dạng sản phẩm sofa và gây mất thẩm mỹ, giảm chất lượng cũng như độ bền sản phẩm sofa da PU.

Bị tác động bởi ngoại lực bên ngoài co kéo

Như chúng ta đã biết, một khi bị tác động bởi ngoại lực bên ngoài như co kéo liên tục, dẫm, đạp, nhảy, nhún… trên sofa cũng khiến cho lớp da sofa bị bong tróc, khó có thể phục hồi lại như ban đầu. So với sofa da thật thì sofa da Pu không đạt độ bền cũng như độ đàn hồi tốt như vậy. Do đó khả năng phục hồi nguyên trạng không linh động vì da thật có collagen dạng sợi giúp khả năng đàn hồi tốt.

Nguyên nhân sofa góc Trà Vinh chất liệu da PU dễ bị hỏng hóc 2

Sofa da PU bị hóa chất tác động

Một lý do nữa khiến cho sofa góc Trà Vinh chất liệu da PU nhà bạn nhanh bị hỏng hóc chính là sự tác động của hóa chất. Một khi sofa da PU được lau chùi bởi các hóa chất tẩy rửa, làm sạch không phù hợp sẽ bị ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của sản phẩm, lâu ngày sẽ làm bong tróc và nổ da. Chính vì thế không đổ trực tiếp hóa chất lên sofa da Pu mà nên test thử ở một góc nhỏ sau đó mới thực hiện vệ sinh bằng hóa chất.

Làm sao để bảo vệ sofa góc da PU tốt nhất?

Hiện nay có nhiều phương án giúp loại bỏ tình trạng sofa góc da PU bị ảnh hưởng, hư hại. Trước khi mua khách hàng phải là người kiểm định gắt gao, chặt chẽ sản phẩm sofa. Muốn có phương án bảo vệ sản phẩm tốt nhất quý khách nên:

  • Mua sofa da PU chất lượng cao ở đơn vị bán hàng uy tín nhất như nội thất Phú Cường.
  • Cần vệ sinh sofa da PU định kỳ, không nên thường xuyên bởi nếu lau chùi thường xuyên sẽ khiến cho bề mặt sofa bị mài mòn, mất đi độ bóng của và làm bong tróc, hư hại sản phẩm nhanh hơn. Bạn nên vệ sinh sofa da PU định kỳ 1 tuần/lần hoặc 2 lần tùy theo mức độ bạn sử dụng sản phẩm.
  • Đặt sofa góc da PU ở vị trí có nhiệt độ và độ ẩm ổn định . tránh đặt ở các vị trí tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ môi trường bên ngoài hay kế bên khu vực ẩm ướt như nhà vệ sinh, hồ cá,…
  • Nếu không dùng tới sofa da PU thì khách hàng nên cất giữ cẩn thận. Nhưng không sử dụng bọc nilon để bảo quản mà nên bảo quản bằng việc dùng bao bọc bằng vải.

Nguyên nhân sofa góc Trà Vinh chất liệu da PU dễ bị hỏng hóc 3

Hy vọng rằng với những nguyên nhân sofa góc Trà Vinh chất liệu da Pu nhanh bị hỏng hóc như trên và các bảo quản sản phẩm tốt nhất quý khách sẽ biết bảo vệ sofa da PU phù hợp nhất. Nếu muốn tham khảo những bộ sofa da PU chất lượng nhập khẩu quý khách hàng liên hệ 0909356234 – nội thất Phú Cường sẽ tư vấn giúp quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.